Shin Min Ah trở thành gương mặt đại diện của Valentino

19:43, 21/01/2015
|

(VnMedia) - Không chỉ là nữ diễn viên Châu Á duy nhất được mời đến show Sala Bianca 945 Haute Couture của Valentino, ngôi sao Hàn Quốc Shin Min Ah còn trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang cao cấp Ý này vào hôm thứ hai cho bộ sưu tập Xuân - Hè 2015.

>> CR7 bị Vua bọ cạp cho "cắm sừng"?
>> Hoàng Thùy Linh đọ độ sexy bên Tóc Tiên, Đông Nhi
>> Mr Đàm bật mí trước thềm Giọng hát Việt 2015
>> Hoa hậu Hoàn vũ 2014: Tây Ban Nha dẫn đầu bình chọn
>> Thí sinh Miss Universe khoe hình thể mướt mắt trên sân golf

Ảnh minh họa

Shin Min Ah là nữ diễn viên Châu Á duy nhất được mời đến show Sala Bianca 945 Haute Couture của Valentino

Chiến dịch quảng cáo được thực hiện bởi tạp chí thời trang Harper's Bazaar, lấy cảm hứng từ cuộc sống của tầng lớp thượng lưu Châu Âu thế kỷ 18. Cụ thể, nhóm đã tạo dựng style theo Grand Tour, một chuyến đi lục địa thịnh hành trong giới trẻ quý tộc châu Âu thế kỷ 18-19. Buổi chụp ảnh diễn ra tại New York. Trong bộ ảnh trên Harper's Bazaar, Shin Min Ah mặc những bộ trang phục thể hiện sự giao hòa giữa phương Đông và phương Tây.

Ảnh minh họa  

Show diễn được tổ chức nhằm kỷ niệm lễ khai trương cửa hàng ở trung tâm thương mại lớn đầu tiên của công ty trên đại lộ Fifth Avenue, New York vào ngày 10/12/2014 

Sinh năm 1984, khởi nghiệp với vai trò là người mẫu, nhờ vẻ ngoài xinh xắn và lối diễn có hồn, Shin Min Ah đã nhanh chóng làm quen với nghệ thuật thứ 7 và thành công với khá nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Beautiful Days, The Devil, Bạn gái tôi là hồ ly... Cô cũng được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Gu ăn mặc của cô cũng được giới mộ điệu đánh giá cao và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Ảnh minh họa

Trước Valentino, nữ diễn viên xinh đẹp xứ củ sâm này từng được chọn làm gương mặt đại diện của nhãn hiệu thời trang Calvin Klein Jeans tại Hàn Quốc, làm người phát ngôn cho nhãn hiệu máy laptop LG Xnote, mỹ phẩm Orbis, Lotte Duty Free Shop,... và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.


Ngọc Linh - (Theo Kpopherald)

Ý kiến bạn đọc