Lộ cảnh “nóng” giữa Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền

14:48, 28/01/2015
|

(VnMedia) Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền hé lộ, khán giả sẽ phải tưởng tượng ra cảnh nóng giữa chị và nghệ sĩ Xuân Hinh khi vào vai Chí Phèo - Thị Nở trong đĩa hài tết Xuân Hinh 2015.

Là một trong hai tiểu phẩmnằm trong đĩa hài tết Xuân Hinh, “Chuyện tình vườn chuối” được xây dựng dựa trên bối cảnh Thị Nở Thanh Thanh Hiền đi lấy nước và ngủ quên trong vườn chuối. Chí Phèo Xuân Hinh đang khật khưỡng trên đường trở về lò gạch vô tình bắt gặp Thị Nở đang ngủ say dưới ánh trăng. Hai người gặp nhau và tình yêu đã nảy sinh giữa hai kẻ tưởng chừng “khốn cùng” của xã hội. Đây được xem là một phim ca nhạc thú vị bởi giọng ca của hai nghệ sĩ được khai thác triệt để với những ca khúc được thực hiện công phu, trau chuốt.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Chí Phèo và Thị Nở trong "Chuyện tình vườn chuối"


Đặc biệt, tiểu phẩm sẽ có “cảnh nóng” giữa Chí Phèo và Thị Nở được biến tấu thú vị thành điệu múa bình độc đáo.

Bật mí về cảnh nóng này, diễn viên Thanh Thanh Hiền bày tỏ “ Chúng ta không thể nào né tránh cái gắn kết cuối cùng của Chí Phèo, Thị Nở đó chính là cái phần con người nhất, là sự quyến rũ của thân xác. Khi làm Chuyện tình vườn chuối, chúng tôi không trình diễn cảnh nóng theo cách mọi người nghĩ là sẽ nóng lắm vì chúng tôi đã ở ngưỡng tuổi không còn đẹp. Chúng tôi làm cảnh nóng theo một phương pháp khác, bắt người xem phải vận dụng đầu óc tưởng tượng chứ người xem không được mãn nhãn”.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc, vì sao Thanh Thanh Hiền luôn gắn kết tên mình với nghệ sĩ hài Xuân Hinh, chị chia sẻ, Xuân Hinh là người đầu tiên phát hiện ra tố chất diễn hài của mình và dẫn chị vào “nghề”. Chính vì sự biết ơn đó, chị đã từ chối rất nhiều lời mời diễn hài khác. “ Anh Xuân Hinh là một người giỏi và tuyệt vời trong đạo đức nghề nghiệp. Tôi không là diễn viên hài chuyên nghiệp, vì thế không nhận bất cứ vai diễn nào khác ngoài đóng với anh Xuân Hinh”. Nữ diễn viên cũng hé lộ, đầu xuân tới đây chị sẽ chính thức bước sang một trang mới của cuộc đời mình là lên xe hoa.

Trong khi đó, nghệ sĩ hài Xuân Hinh cũng bày tỏ, chưa năm nào anh thấy làm đĩa hài cực như năm nay. Để quay cảnh vườn chuối, cả hai phải chịu cái rét buốt ở bờ sông Hồng để vào cảnh mùa hè trong khi phía Bắc đang là giữa mùa đông. Sau cảnh quay này, anh đã bị ốm và anh hài hước bày tỏ "lần đầu tiên bị ốm dai dẳng, rập rờn như thế".

Cũng trong đĩa hài Tết Xuân Hinh, khán giả sẽ được thưởng thức tiểu phẩm “Đại gia của ngày hôm qua với sự tham gia của Xuân Hinh, Lan Phương và Quốc Khánh. Nghệ sĩ Xuân Hinh vào vai một đại gia phối giống lợn sa cơ, từ chỗ có tiền của phải muối mặt đến xin bồ trẻ trả biệt thự để có chỗ nương thân. Trong tiểu phẩm, ca khúc “Anh không đòi quà” được ca sĩ Xuân Hinh cover lại đầy trào phúng khi diễn xuất tung hứng với cô bồ trẻ Lan Phương.

  Ảnh minh họa

  Xuân Hinh và Lan Phương

Với tạo hình sexy trong bộ váy đỏ rực lửa, diễn viên Lan Phương đã thể hiện thành công hình ảnh một “chân dài” ham tiền nhưng có nhiều cảm xúc nội tâm phức tạp, làm nên sự hài hước sâu sắc cho tiểu phẩm bên cạnh diễn xuất của hai danh hài gạo cội là Xuân Hinh và Quốc Khánh.

Là một sản phẩm khác do Tứ Vân Media phát hành, đĩa Hài tết đặc biệt 2015 có tên “Ba bà đại chiến” cũng được xem là một tác phẩm chất lượng với sự tham gia của nghệ sĩ hài Vân Dung, Thuý Nga, Quốc Khánh, Đức Hải, Chung Lan, Kim Xuyến..

Trong đĩa hài, nghệ sĩ hài Quốc Khánh vào vai đại gia bất động sản nhưng chưa có mảnh tình vắt vai. Anh không ngờ mình lại là đích nhắm của ba cô gái ế trong làng: Vân Dung múa dẻo, Thuý Nga hay hát và Chung Lan giỏi võ. Ba người phụ nữ giành giật nhau bằng mọi chiêu trò để có được tình yêu của đại gia Quốc Khánh. Sau các màn đấu võ, đọ hát hay múa dẻo mà bất phân thắng bại, cái kết bất ngờ của câu chuyện… tay bốn và lựa chọn cuối cùng của Quốc Khánh khiến tất cả đều ngã ngửa.


Ảnh minh họa

Ba bà đại chiến

 
Lần đầu tiên, hai nữ hài đình đám của hai miền là Vân Dung và Thuý Nga diễn xuất chung. Sự tung hứng của họ trong từng tình huống, cái duyên hài của mỗi người kết hợp với nhau nhuần nhuyễn và ăn ý sẽ tạo nên một tác phẩm hài đáng để xem khi nó chính thức phát hành đến khán giả vào ngày 5/2 tới đây. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, chưa năm nào, diễn viên hài Vân Dung lại có được sự thăng hoa trong diễn xuất như năm nay.

Trong “thực đơn” đa dạng của các sản phẩm hài tết, “Ba bà đại chiến” và “Hài tết Xuân Hinh” được biên tập và đạo diễn chỉn chu sẽ là một sản phẩm đáng để có trên kệ đĩa xuân năm nay.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc