Những điều chưa biết về Tân Hoa hậu Hoàn vũ

15:55, 27/01/2015
|

(VnMedia) - Sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ từ gương mặt cho tới thân hình kiều diễm khiến bất cứ ai cũng phải mê đắm, người đẹp của Colombia - Paulina Vega đã vượt qua 87 thí sinh khác để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63. Cô được cựu hoa hậu Maria Gabriela Isler trao cho chiếc vương miện mới được lấy cảm hứng từ đường chân trời Manhattan trị giá trị hơn 300 ngàn USD.

>> Song Ji Hyo được chọn là "Nữ diễn viên xinh đẹp nhất"
>> Người đẹp Colombia lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2014
>> Thí sinh Miss Universe khoe hình thể mướt mắt trên sân golf
>> Đệ nhất mỹ nhân Kim Hee Sun tiết lộ bí mật về ông xã
>> Sơn Tùng M-TP gây "bão" trong đêm mở màn The Remix

Ảnh minh họa

Paulina Vega là một cô gái xuất thân trong một gia đình đông đúc có tới 7 anh chị em (4 gái, 3 trai), cô là con gái của bác sĩ tim mạch Rodolfo Vega Llamas và là cháu gái của giọng nam cao huyền thoại Gatson Vega. Bà nội cô Elvira Castillo cũng từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Atlántico 1953 (cuộc thi tương tự như Hoa hậu Colombia ngày nay) .

Năm 8 tuổi, Vega đã là một người mẫu nhí nổi danh. Cô có một điểm khác thường, chính là tật ngủ mở mắt. Khi ngủ, mắt người đẹp Colombia vẫn mở và người lạ thường không hiểu lúc đó cô đang ngủ hay đang thức. Và còn một điều đặc biệt nữa là khi tập gym, cô thích nhảy nhót điên cuồng mặc kệ ánh mắt tò mò xung quanh.

Như vậy, sau hơn 5 thập kỷ, Vega đã mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thứ hai cho Colombia. Người đầu tiên đăng quang là cựu Hoa hậu Hoàn vũ năm 1958 - Luz Marina Zuluaga. Thời gian tới đây, Người phụ nữ đẹp nhất toàn cầu năm nay sẽ bay đến thành phố New York - nơi cô sẽ sống và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của một hoa hậu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo GB/MU)

Ý kiến bạn đọc