Thí sinh Got Talent làm khó giám khảo

07:17, 28/01/2015
|

(VnMedia)  - Giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh đều vô cùng bối rối khi phải lựa chọn ra 3 tiết mục xuất sắc nhất trong suy nghĩ của mình sau phần trình diễn rực rỡ và ấn tượng của 7 tài năng trong bán kết 5 vừa qua.

  >>> Thí sinh uống nhầm acid sẽ vào chung kết Got Talent?
>>> Ảo thuật gia uống acid bị loại khỏi Got Talent
>>> Thí sinh nào sẽ liều mình tại bán kết 5?
>>> Thí sinh bellydance "phải lòng" giám khảo Hoài Linh

Với 7 tiết mục trình diễn xuất sắc trong Đêm thi bán kết 5 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, việc chọn lựa ra hai cái tên bước tiếp vào Vòng chung kết càng khó khăn hơn bao giờ hết bởi tiết mục nào cũng cho thấy sự nghiêm túc, đam mê của các thí sinh và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Các tài năng của bán kết 5


Trong tối Chủ nhật vừa qua, khán giả đã được thưởng thức 7 tiết mục trình diễn hấp dẫn đến từ 7 nhóm thí sinh xuất sắc tiếp theo của Top 49 Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3: Nhóm 4 chị emsay sưa với các nhạc cụ dân tộc với bài hát Thềnh Thềnh O Ơi. Anh chàng Nguyễn Bùi Nam Khuê kể câu chuyện tình buồn bằng những động tác điêu luyện và vũ đạo đẹp mắt. Cô gái lai Mari khiến người xem không thể rời mắt với màn múa bụng nhuần nhuyễn, thuần thục.

Anh chàng Phan Quốc Bảo mang thể loại nhạc kịch Broadway lên sân khấu với giọng hát mạnh mẽ, đầy nội lực trong phần hóa thân thành một tay chơi. Cặp song sinh Hoàng Gia Bảo, Hoàng Gia Linh lôi cuốn khán giả bởi tiết mục dancesport với nhiều động tác khó và sự đáng yêucủa chính hai bé. Phần trình diễn hài hước, dễ thương của nhóm nhảy Milky Way – Dải ngân hà mang khán giả quay về những năm tháng tuổi thơ rộn ràng qua bài hit lừng lẫy một thời Tuyết yêu thương. Và cuối cùng, sân khấu Vietnam’s Got Talent chưa bao giờ lung linh hơn với hàng ngàn bong bóng xà phòng từ anh chàng Nguyễn Văn Kỷ.

Đáp lại sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần nghiêm túc, hết mình và say mê với phần trình diễn của cả 7 nhóm thí sinh, họ đã nhận được nhiều những lời khen và nụ cười hài lòng từ bộ tứ quyền lực Huy Tuấn, Hoài Linh, Thúy Hạnh, Thành Lộc. Lần đầu tiên hai vị giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh khó lựa chọn ra những tiết mục chinh phục họ nhiều nhất bởi cả 7 tiết mục đều hay, hấp dẫn và để lại nhiều ấn tượng riêng biệt.

 

  Ảnh minh họa

  Lần đầu tiên hai vị giám khảo Thành Lộc và Thúy Hạnh khó lựa chọn ra những tiết mục chinh phục họ nhiều nhất


Ngoài việc chính thức công bố hai cái tên nổi bật được khán giả yêu mến bình chọn nhiều nhất bước vào Vòng chung kết, mỗi Đêm Trình diễn và Công bố kết quả của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba lại khiến khán giả háo hức mong chờ những tiết mục đặc sắc, hào hứng từ những khách mời là nghệ sĩ tiếng tăm trong showbiz. Lần lượt ảo thuật gia quốc tế Cosentino, ca sĩ Uyên Linh, Quốc Thiên, Hồng Nhung, Trần Mạnh Tuấn… đã đốt cháy sân khấu Tìm kiếm tài năng, gây được ấn tượng mạnh với khán giả ở các đêm trước, tuần này, người xem sẽ tiếp tục được đắm chìm trong không gian âm nhạc đặc sắc từ giọng hát đầy nội lực của ca sĩ Thu Minh.

  Ảnh minh họa

  Thu Minh làm ca sĩ khách mời trong đêm công bố kết quả


Cùng với chị, Đêm Trình diễn và Công bố kết quả của Bán kết 4 truyền hình trực tiếp vào Chủ nhật tuần này 01/02 vào 20h00 trên sóng VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam còn có sự tham gia của những khách mời nổi tiếng khác mà hiện tại vẫn đang còn trong vòng bí mật, nhằm mang tới những cảm xúc thăng hoa nhất cho khán giả sau một tuần dài căng thẳng.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc