Song Ji Hyo được chọn là "Nữ diễn viên xinh đẹp nhất"

06:51, 27/01/2015
|

(VnMedia) - Theo thông tin được đăng tải trên trang Sina Entertainment hôm 25/1, ngôi sao phim “Hoàng cung” Song Ji Hyo đã đánh bại nhiều mỹ nhân khác như Jeon Ji Hyun, Suzy (Miss A), Han Ye Seul, Yoo In Na,… để trở thành Nữ diễn viên xinh đẹp nhất theo kết quả bình chọn của người hâm mộ Trung Quốc.

>> Người đẹp Colombia lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2014
>> Đệ nhất mỹ nhân Kim Hee Sun tiết lộ bí mật về ông xã
>> Sơn Tùng M-TP gây "bão" trong đêm mở màn The Remix

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Song Ji Hyo nổi tiếng trong làng giải trí qua nhiều vai diễn đa diện, nhưng sau khi tham gia show truyền hình thực tế Running Man của đài SBS, cô càng được yêu mến hơn

Cuộc khảo sát được thực hiện với sự tham gia của khoảng 20.000 phụ nữ trong độ tuổi từ 20 đến 49. Nhiều người bỏ phiếu ủng hộ Song Ji Hyo đều đánh giá cao tính cách sôi nổi, vui vẻ và phóng khoáng của nữ diễn viên xinh đẹp này. 

Song Ji Hyo là một gương mặt quen thuộc trên truyền hình Hàn Quốc. Cô sinh ngày 15/ 8/1981 với tên khai sinh là Cheon Seong Im. Song Ji Hyo được nhiều người biết đến trong các bộ phim nổi tiếng như: Hoàng cung, Truyền Thuyết Ju Mông, Tướng Quân Gyebaek, Detectives in Trouble,…

Song Ji Hyo tham gia công việc diễn xuất lần đầu tiên khi cô xuất hiện trong một video âm nhạc của Lee Soo Young vào năm 2001. Sau đó, vào năm 2003, cô đã nhận vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Wishing Stairs”. Sau đó, cô tham gia diễn xuất nhiều hơn và ngày càng khẳng định được tài năng diễn xuất của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Được gọi là "con át chủ bài" trong chương trình Running Man bởi sự thông minh, láu cá và chẳng ngại xông pha tranh đấu với cánh đàn ông, hình ảnh gần gũi và không màu mè của Song Ji Hyo được nhiều khán giả yêu mến

Năm 2006, cô đảm nhận một phần trong sêri phim truyền hình Princess Hours. Sự thành công của bộ phim đã giúp cho cô ấy thu hút một lượng fan hâm mộ không nhỏ. Vào năm 2008, sự nghiệp diễn xuất của cô đã tiến một bước đột phá lớn khi được chọn vào vai nữ hoàng trong bộ phim A Frozen Flower (Hoa Điếm). Cảnh nóng của cô trong phim với bạn diễn Jo In Sung đã khiến Ji Hyo thoát khỏi việc bị đóng khung trong những vai diễn trong sáng, hời hợt.

Năm 2010, cô tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp của mình bằng cách đảm nhiệm vai trò thành viên nữ cố định duy nhất của chương trình truyền hình thực tế Running Man. Lúc đầu, cô xuất hiện như chỉ là một khách mời, nhưng ngay sau đó cô đã được mời làm một thành viên thường trực. Đến năm 2012, cô tiếp tục hoạt động trong một số chương trình khác, trong các sêri phim truyền hình và phim ảnh cũng như trong các quảng cáo và video âm nhạc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tháng 9/2014, Song Ji Hyo đã tham gia diễn xuất cùng diễn viên Đài Loan Kenji Wu cho bộ phim Trung Quốc mang tựa đề “708090”. Bộ phim xoay quanh việc theo đuổi ước mơ của những thanh niên Trung Quốc ở thành phố Thượng Hải những năm 1970 - 1990. Người đẹp họ Song cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả qua bộ phim “Emergency Couple” của đài tvN đã kết thúc vào tháng 4 năm ngoái.

Nhờ khả năng biến hóa đa dạng, dù trong hình ảnh của một cô gái hiền lành, dịu dàng hay một quý cô gợi cảm hoặc một cô nàng cá tính, vai diễn nào của Song cũng để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với vị thế ngày càng tăng trong vai trò là "con át chủ bài" của show truyền hình Running Man, bên cạnh những vai diễn điện ảnh thành công cùng khả năng ca hát được đánh giá cao, Song Ji Hyo tiếp tục nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khắp Châu Á.

Không dừng lại ở đó, Song Ji Hyo tiếp tục mở rộng phạm vi "phủ sóng" của mình bằng việc làm người mẫu cho các hãng thời trang và tham gia đóng quảng cáo. Những lời mời làm đại diện đang tới tấp bay về với cô nàng 33 tuổi có nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào này.
Song Ji Hyo   đã và đang đang là gương mặt sáng giá của các thương hiệu Lotteria, YESSE, Daum, LG, Shiseido, Samsung,...

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo Soompi)

Ý kiến bạn đọc