Giang Nhất Yến thôi miên với vẻ đẹp huyền bí

06:46, 29/01/2015
|

(VnMedia) - Sở hữu nụ cười rạng rỡ, gương mặt đẹp trong sáng hút hồn, người đẹp "Tứ đại danh bộ" Giang Nhất Yến khiến người hâm mộ ngây ngất với vẻ đẹp huyền bí trong bộ đầm đen ở loạt ảnh mới nhất.

>> The Remix là bước ngoặt lớn trong cuộc đời Tóc Tiên
>> Ngợp trời sao và hàng hiệu ở Lễ trao giải tiền Oscar
>> Con trai của "Vua Càn Long" đi tù vì ma túy
>> Người đẹp Quỳnh Lam vướng... tình tay ba!
>> Danh hài Hoài Linh bất ngờ lên chức ông ngoại

Ảnh minh họa

Sinh năm 1983, từng tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh, Giang Nhất Yến đang là một ngôi sao trẻ, xinh đẹp và rất tài năng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô được nhiều người lần đầu chú ý là qua vai diễn Châu Mông trong phim truyền hình Tuổi xuân năng động. Sau đó, cô còn được yêu mến qua các bộ phim: Nam Kinh, Nam Kinh, Người tình giả dạng, Tứ đại danh bộ, Viên đạn biến mất, Cánh bướm trên vai, I phone you,...

Mới 32 tuổi nhưng Giang Nhất Yến đã đạt được khá nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Nhất Yến hiện đang là một ngôi sao trẻ, xinh đẹp và rất tài năng của màn ảnh Hoa ngữ. Cô có khả năng biến hoá với nhiều kiểu vai diễn khác nhau trong các bộ phim truyền hình. Nhất Yến thậm chí còn được tôn vinh là một trong Tứ đại mỹ nhân của làng giải trí hiện đại cùng Tôn Phi Phi, Lâm Tâm Như và Trần Hảo.

Mặc dù hoạt động trong làng giải trí, nhưng Giang Nhất Yến có thói quen được coi là "kỳ lạ" đối với một người của showbiz - chỉ nhận lời đóng phim trong 6 tháng đầu năm. Nửa năm còn lại, cô dành thời gian để đi chu du thiên hạ và chăm sóc cho cuộc sống riêng tư của mình.

"Tôi không phải là người sẽ làm việc 365 ngày mỗi năm. Tôi thích một cuộc sống bình thường, thích thì đóng phim, không thì nghỉ. Tôi không ép mình. Trong khi mọi người chạy, còn mình tôi đi bộ" - người đẹp tâm sự.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Huệ Mẫn - (Theo CE)

Ý kiến bạn đọc