Nghi án Hoa hậu Jamaica bị "cướp" vương miện

20:19, 28/01/2015
|

(VnMedia) - Hoa hậu Jamaica, Kaci Fennell chỉ đứng thứ tư chung cuộc và để vuột chiếc vương miện vào tay Hoa hậu Colombia Paulina Vega khiến khán giả bất bình cho rằng cô bị "đánh cắp" vương miện.

Hoa hậu và những màn ứng xử thông minh

Những điều chưa biết về Tân Hoa hậu Hoàn vũ

      Ảnh minh họa

Kaci Fennell ấn tượng trong trang phục áo tắm.      

Vào hôm Chủ nhật, Hoa hậu Colombia Paulina Vega đánh bại Á hậu Mỹ, Nia Sanchez thí sinh đến từ hơn 80 quốc gia khác tại cuộc thi hoa hậu ở Miami , Florida .

Tuy nhiên, thay vì cổ vũ thông thường, khán giả phản đối quyết định của ban giám khảo cho rằng, Fennell chỉ đứng thứ tư là không xứng tầm.

 

Một số người khẳng định, Kaci mất vương miện là do mái tóc ngắn của cô , trong khi những người khác khẳng định đó là do chủng tộc . ( Chỉ có bốn phụ nữ da đen đã giành được danh hiệu từ các cuộc thi đầu tiên bắt đầu vào năm 1952 ).

Vẻ đẹp tóc nâu Kaci Fennell thu hút nhiều fan hâm mộ bởi sự thông minh, nhan sắc và phong thái khác thường, trong đó phải kể đến mái tóc ngắn pixie dễ thương thay vì mái tóc dài truyền thống điển hình của hầu hết các thí sinh .


      Ảnh minh họa

... và trang phục dạ hội  .  

" Tôi không có mái tóc dài như mọi người khác , tôi chỉ đại diện cho bản thân mình đó là những gì các cuộc thi sắc đẹp hướng đến , " Fennell nói . " Bạn không cần phải có vẻ đẹp theo một cách nhất định ... và tôi đại diện cho điều đó ".

Ở màn thi ứng xử với câu hỏi từ người hâm mộ trên mạng xã hội Facebook: "Đất nước của bạn đã đóng góp điều gì lớn nhất cho thế giới?".

Kaci không quên
nhắc đến Usain Bolt, vận động viên Jamaica chạy nhanh nhất thế giới ở cự ly ngắn Bob Marley, vùng đất ở quê hương cô có đóng góp nhiều nhất cho
thế giới.

Trên Twitter, Fennell lập tức trở thành tâm điểm khi người hâm mộ cho rằng cô đã bị "cướp mất danh hiệu" đã viết ủng hộ:   "Cô ấy là người đẹp tự tin nhất trên sàn diễn";  " Thế giới chưa sẵn sàng cho một vẻ đẹp thí sinh nổi loạn . ấy thành thật với chính mình và rất tự nhiên ; " ấy có cả vẻ đẹp ngoại hình và trí tuệ . Điều đáng quý và đáng trân trọng vì cô ấy là chính mình "...


Mai Lan - (Theo Celebs)

Ý kiến bạn đọc