Hé lộ bức ảnh cưới tài tử "sát gái" George Clooney

19:13, 30/09/2014
|

(VnMedia) - Hơn 2 ngày sau hôn lễ bí mật được tổ chức tại Venice hôm 27/9, những hình ảnh đầu tiên về lễ cưới được mong đợi nhất năm giữa tài tử George Clooney và luật sư xinh đẹp Amal Alamuddin đã được tiết lộ. 

>> Cô dâu của nam tài tử hấp dẫn nhất hành tinh

Tấm ảnh này sẽ xuất hiện trên trang bìa số ra mới nhất của tạp chí People, phát hành ngày 1/10 tới. Và theo tờ tạp chí này cho biết, họ đang sở hữu 25 tấm ảnh độc đáo miêu tả cụ thể và đầy đủ nhất về lễ cưới, ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, xúc động cũng như hình ảnh của các khách mời nổi tiếng.

Như chúng ta đã thấy, tất cả những hình ảnh tưng bừng về đám cưới của Nam tài tử quyến rũ nhất hành tinh chỉ dừng lại ở phạm vi chú rể cùng quan khách trên đường đến nơi tổ chức lễ cưới. Còn phần cử hành hôn lễ chính thức được diễn ra sau đó trong khách sạn lại rất trang trọng và riêng tư, không có sự can thiệp của báo giới, điện thoại di động cũng được hạn chế sử dụng. Như vậy, khi độc giả sở hữu trên tay cuốn tạp chí cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ được chiêm ngưỡng những bức ảnh đặc biệt trong đám cưới này.

Ảnh minh họa

Trong tấm ảnh bìa của People, chú rể George Clooney mặc bộ vest đen sang trọng, lịch lãm của thương hiệu thời trang Giorgio Armani - người bạn tốt của George trong nhiều năm. Còn cô dâu của ông cũng lựa chọn chiếc váy của người bạn thân thiết - nhà thiết kế nổi tiếng Oscar de la Renta trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Lý giải về việc lựa chọn thời trang Armani cho ngày trọng đại, nam diễn viên 53 tuổi cho biết: "Giorgio là một người bạn tốt trong nhiều năm và lễ cưới sẽ không được trọn vẹn khi thiếu cậu ấy". 

Chia sẻ về lý do lễ cưới được tổ chức tại Italy, George Clooney cho biết: “Chúng tôi đã gặp nhau ở Italy. Chúng tôi có một ngôi nhà ở đó. Chúng tôi biết đó là nơi chúng tôi muốn kết hôn”.

Lễ cưới của nam tài tử 53 tuổi George Clooney và nữ luật sư về nhân quyền 36 tuổi Amal Alamuddin diễn ra bí mật tại khách sạn Aman Canal Grande ở Venice hôm 27/9/2014. Vì tính riêng tư nên hôn lễ của cặp đôi chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết chứ không có sự tham dự của báo giới.


Ngọc Linh - (Theo JJ/People)

Ý kiến bạn đọc