Ngắm sao nữ khỏa thân chiến đấu với bệnh tật

07:11, 30/09/2014
|

(VnMedia) - Theo thông lệ, cứ đến tháng 10 hàng năm, tạp chí sức khỏe Trends Health lại tổ chức chiến dịch Pink Ribbon (Ruy băng hồng) nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh ung thư vú.

Đây là chiến dịch do doanh nhân kiêm nhà hoạt động xã hội người Mỹ Evelyn Lauder và người bạn Alexandra Penney khởi xướng từ năm 1992, nhằm kêu gọi mọi người có ý thức bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là vòng một nhằm tránh ung thư vú - một trong những bệnh ung thư dễ gặp nhất và có tỷ lệ gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ hiện nay.

Ở Ai Cập cổ đại, dải ruy băng hồng tượng trưng cho bầu ngực người phụ nữ. Nguồn gốc cái tên Pink Ribbon được bắt nguồn từ đó.

Từ năm 2005, tạp chí Trends Health liên tục mời các ngôi sao nữ có ảnh hưởng ở Trung Quốc tham gia chiến dịch tuyên truyền này. Năm nay, bốn mỹ nhân gồm: siêu mẫu Lâm Chí Linh, diễn viên/ca sĩ Huỳnh Thánh Y, diễn viên Trương Hâm Nghệ và ca sĩ Ngô Mạc Sầu đã được chọn làm gương mặt quảng bá. Cả 4 mỹ nhân đều không ngại ngần chụp ảnh nude nhằm cổ động cho chiến dịch này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lâm Chí Linh - một trong những "chân dài" quyền lực nhất Đài Loan - cầm tấm ván lướt che đi phần nhạy cảm của cơ thể, đồng thời khoe đôi chân dài miên man và vóc dáng mảnh mai.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Huỳnh Thánh Y đeo găng tay đấm bốc che đi vòng 1 quyến rũ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trương Hâm Nghệ lấy vợt cầu lông để làm đạo cụ cho bức ảnh nude đầy nghệ thuật

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ca sĩ 9X đình đám nhất tại Trung Quốc Ngô Mạc Sầu sử dụng một tấm ván trượt để che cơ phần nhạy cảm.


Ngọc Linh - (Theo Cfensi)

Ý kiến bạn đọc