Đi “thi chui”, ba người đẹp bị cấm cửa trong nước

15:03, 30/09/2014
|

(VnMedia) - Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh và Tường Vy sẽ không được tham gia mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trước công chúng và trên sóng phát thanh, truyền hình chính thức từ ngày 26/9/2014.

Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch) vừa ban hành Quyết định số 384/QĐ-NTBD ngày 26/9 về việc đình chỉ tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đối với các người đẹp Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh và Tường Vy trên toàn quốc vì đã có những hành vi vi phạm trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu.

 Ảnh minh họa

 Cao Thùy Linh dự thi Miss Grand International 2014 tại Thái Lan và lọt top 20 thí sinh có Trang phục dân tộc đẹp nhất


Thời gian qua, các nhà quản lý vô cùng bất ngờ trước thông tin các người đẹp này đã tự ý dự thi những cuộc thi Hoa hậu vượt ra khỏi phạm vi trong nước mà không đủ điều kiện dự thi cũng như chưa hề được các cơ quan cấp phép. Huỳnh Thúy Anh đã dự thi Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ; Cao Thùy Linh dự thi Miss Grand International 2014 tại Thái Lan và Tường Vy dự thi Hoa hậu người Việt thế giới 2014 tại Mỹ trái với quy định của pháp luật, vi phạm Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 5/10/2012 của Chính phủ quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu.

Sự vi phạm của ba người đẹp đã dẫn tới cơ quan quản lý ra quyết định cấm biểu diễn với họ tại các hoạt động nghệ thuật, trình diễn thời trang trong nước. Đại diện Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, hiện chưa có mức phạt cụ thể với ba người đẹp này.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc