Thúy Hạnh "ngẩn tò te" vì thảm họa tài năng

14:08, 30/09/2014
|

(VnMedia)Bộ tứ quyền lực của Vietnam ’s Got Talent ngẩn tò te trên ghế nóng khi chứng kiến phần thi tài năng của thí sinh Trần Đình Hải.

Đến từ Hưng Yên, thí sinh Trần Đình Hải có phần chào đầu khá ấn tượng với sự khởi động phía sau hậu trường. Tuy nhiên, trái ngược với phần khởi động tưởng chừng mang đến tiết mục võ thuật độc đáo, Trần Đình Hải lại làm khán giả cười bò vì phần thi tài năng của mình.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Trần Đình Hải


Lấy tên là Võ thuật tưởng tượng, Trần Đình Hải tiết lộ, anh tự biên, tự diễn phần đấu võ một mình với… chính mình. Tự tin là tiết mục mới lạ, chưa từng xuất hiện, nhưng những gì mà Trần Đình Hải phô diễn trên sân khấu đều khiến bộ tứ phải mắt tròn, mắt dẹt nhìn nhau không hiểu gì.

Có cơ hội trình bày, Đình Hải chia sẻ thêm “Em muốn gắn liền với võ thuật, gắn liền với huyền thoại Lý Tiểu Long, thần tượng của em… Em đam mê võ thuật và chưa từng học ở đâu nên khả năng cũng có giới hạn. Em có ước mơ trở thành người giỏi võ. Em muốn làm võ sĩ bất bại. Em muốn gắn võ thuật có lời thuật để quảng bá võ thuật Việt Nam ra thế giới và chỉ có thể dùng điện ảnh là tốt nhất”.

Dù không nhận được sự đồng ý của bốn giám khảo với chia sẻ “thiếu sự hấp dẫn” nhưng Trần Đình Hải vẫn rất tự tin đáp lời “Em sẽ vẫn sống với niềm đam mê của mình”.

Xem lại phần thi của thí sinh Trần Đình Hải:


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc