Mộng đổi đời, chân dài 1m8 thành tâm điểm Top Model 2014

14:41, 30/09/2014
|

(VnMedia)Bày tỏ “Ước mơ đổi đời của tôi sẽ bắt đầu từ Vietnam’s Next Top Model”, chân dài 1m8 Nguyễn Oanh là cái tên được đặc biệt chú ý ở mùa giải này.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2014 nhưng Nguyễn Oanh lại khiến các thí sinh còn lại trong nhà chung vô cùng ngưỡng mộ khi sở hữu chiều cao khủng – 1m80 và vừa tròn 18 tuổi. Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng suy nghĩ của Nguyễn Oanh vô cùng chín chắn khi quyết tâm thực hiện ước muốn “đổi đời” từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2014.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Oanh như một viên ngọc thô khi đến với VNTM


Chỉ vừa tốt nghiệp THPT, cô gái 18 tuổi – Nguyễn Oanh vẫn chưa có định hướng gì cho tương lai của mình. Trùng hợp, khi đó cũng là thời điểm mà Vietnam ’s Next Top Model 2014 tổ chức vòng sơ tuyển, với sự khuyến khích từ gia đình và chiều cao sẵn có, cô quyết định đăng kí tham gia chương trình. Sinh ra là con trưởng trong một gia đình khá khó khăn, ý thức được trách nhiệm của mình, cô quyết tâm cao độ phải chiến thắng cuộc thi để có thể thay đổi cuộc sống và giúp ích cho gia đình cũng như theo đuổi niềm đam mê trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Nguyễn Oanh được đánh giá là viên ngọc thô như những Top Model từng trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model như Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy,… Với tỷ lệ chiều cao và góc mặt cá tính, Nguyễn Oanh sẽ có những đột phá trong chặng hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Vietnam’s Next Top Model 2014? Tiếp tục là thế hệ được mong chờ trưởng thành từ chương trình? Tất cả những câu hỏi này cần chờ chặng hành trình “lột xác” ngoạn mục của cô gái trẻ.

18 tuổi cũng là độ tuổi rất đẹp để khởi nghiệp nghề người mẫu. Vì thế chặng hành trình theo đuổi sự nghiệp này của Nguyễn Oanh sẽ rất hứa hẹn đầy triển vọng.


Thiên Lam

Ý kiến bạn đọc