Thí sinh chuyển giới Idol “ném đá” tình cũ

10:17, 06/10/2012
|

(VnMedia)Vẫn là ẩn ý sau cách chọn bài hát, với ‘Đừng ngoảnh lại’, thí sinh chuyển giới Hương Giang muốn nhắn nhủ với các tình cũ rằng nhờ sự “bỏ rơi” của họ mà cô ấy biết được cuộc sống còn rất nhiều điều tốt đẹp.

Sau ‘Trò đùa tạo hóa’ có phần quá não nề và nhiều tâm trạng, Hương Giang trở lại vòng Gala 1 với đầy sự tươi trẻ bằng ca khúc ‘Đừng ngoảnh lại’. Dù chất giọng không hẳn phù hợp với ca khúc đòi hỏi quãng giọng phải cao, nhưng Hương Giang cho biết, cô muốn hát bài này để gửi đến những chàng trai đã từng bỏ rơi cô, rằng nhờ có sự “bỏ rơi” đó, cô đã tìm thấy được nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 

Tuy nhiên, dưới góc độ giám khảo, thì nhạc sĩ Quốc Trung vẫn cho rằng “Em có quá nhiều cảm xúc khi em hát nên cần tiết chế và tinh tế hơn. Đừng cố gắng hát mạnh, hát nhẹ nhàng tình cảm thì sẽ hay hơn”. Mỹ Tâm vẫn đưa ra nhận xét chuyên môn “Đầu tiên tôi xin hoan nghệnh em vì em đã chọn ca khúc hơi khó này. Ca khúc này có nốt trên cao trong khi giọng em không được trong lắm. Bên cạnh đó về phần trình diễn của em sử dụng phần tay quá nhiều, trông thiếu chuyên nghiệp một chút. Tuy nhiên,dù sao tôi cũng hoan nghênh em vì em đã chọn một ca khúc khó để thử sức mình và rất tự tin. Đó là một sự tiến bộ vượt bậc của em”.

 Ảnh minh họa
 
Giám khảo Quang Dũng thì khen ngợi “Anh nghĩ em có sự tiến bộ vượt bậc. Những vòng trước em hát hay bị chênh. Bài này anh cũng nghĩ là em cũng sẽ bị chênh nhưng thực sự hôm nay anh thấy em hát ít chênh nhất trong tất cả các vòng thi trước giờ của em”.

Dù chất giọng của Hương Giang chưa làm thỏa mãn tai nghe của giám khảo, nhưng việc vượt qua chính mình bằng một ca khúc khó và thể hiện sự tự tin hơn trên sân khấu, Hương Giang cũng ghi được điểm với khán giả.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc