Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh trở lại

06:40, 19/09/2012
|

(VnMedia) - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, cuộc thi từng phát hiện và vinh danh diễn viên Ngô Thanh Vân, siêu mẫu Thanh Hằng, người đẹp Trang Nhung... trở lại trong năm 2012 sau 6 năm gián đoạn.

Năm 2012 đánh dấu một năm được mùa của các cuộc thi nhan sắc. Sau 2 cuộc thi quy mô toàn quốc là Hoa khôi Thể thao và Hoa hậu Việt Nam, cuối năm là sự trở lại của sân chơi sắc đẹp uy tín Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. 

Cuộc thi do tạp chí thế giới Phụ nữ (Báo Phụ nữ Việt Nam) tổ chức từ năm 2000.

Ảnh minh họa

Các thí sinh Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012


Đây từng được xem là “bệ phóng” cho nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt hiện nay như diễn viên Ngô Thanh Vân (Á hậu 2 năm 2000), siêu mẫu Phạm Thanh Hằng (Hoa hậu năm 2002)...

Cuộc thi cũng là nơi phát hiện khá nhiều gương mặt đáng chú ý cho làng người mẫu như: Anh Thư, Xuân Lan (năm 2002), Bùi Thị Diễm, Vũ Thu Phương, Đào Thanh Hoài (năm 2004), Trương Tri Trúc Diễm, Huỳnh Thanh Tuyền, Trang Nhung (năm 2005), Dương Mỹ Linh, Võ Hoàng Yến, Trương Thị May (năm 2006)...

Sau 6 năm gián đoạn, năm nay cuộc thi trở lại với sự tham gia tích cực của rất nhiều gương mặt quen thuộc.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 được thực hiện bằng phiên bản hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung, cá tính.

Với tiêu chí quan trọng là “bình chọn” (qua trang web:
www.missphotovietnam.com ), khán giả sẽ đóng vai trò đáng kể trong việc tìm ra những gương mặt xứng đáng đoạt các giải thưởng.

Ở vòng Sơ khảo diễn ra từ tháng 7-10, mỗi tháng sẽ chọn ra 12 thí sinh vào Vòng Bán kết, hình thức lựa chọn bằng cách chấm điểm của ban giám khảo và bình chọn của khán giả. 

48 thí sinh được chọn từ vòng Sơ khảo sẽ tham dự vòng Bán kết, được tổ chức đồng thời tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 11 để chọn ra 30 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng Chung kết diễn ra tại TP.HCM vào tháng 12/2012.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi gồm Hoa hậu: Vương miện và phần thưởng trị giá 300 triệu đồng, Á hậu 1 (150 triệu đồng) và Á hậu 2 (100 triệu đồng).

Ngoài ra, sự kiện còn trao các giải phụ (mỗi giải trị giá 10 triệu đồng): Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp có hình thể đẹp nhất, Người đẹp có khuôn mặt khả ái nhất và giải thưởng dành cho các nhiếp ảnh gia đồng hành cùng chương trình.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc