Giám khảo Top Model khiến thí sinh "điên đảo"

18:09, 18/09/2012
|

(VnMedia)Cầm máy sấy như cầm súng, lóng ngóng khi phải thể hiện trạng thái thức dậy vào sáng mai, khó khăn khi “đánh răng cũng phải hạnh phúc”, thậm chí có thí sinh còn quay cuồng vì màn dạy dỗ “tay nhặt lá, chân đá ống bơ” đầy khó hiểu của giám khảo Top Model.

Trở thành người mẫu, nhất là những Top Model thật sự không hề dễ dàng. Ngoài những màn thử thách chụp hình cùng bạn diễn không hề đáng yêu, các thí sinh còn phải chịu cảnh “làm dâu” khi bị những “bố mẹ chồng” giám khảo khó tính xét nét, yêu cầu… khiến nhiều phen thí sinh bị đơ mặt.

Trong bối cảnh thiên nhiên trong lành tại khu nghỉ dưỡng An Lâm, mỗi thí sinh được giám đốc sáng tạo Nam Trung lựa chọn một bối cảnh khác nhau để thực hiện phần chụp ảnh của mình, họ phải kể câu chuyện riêng của mình với bạn diễn là gió, nắng, thác nước, thảm cỏ xanh, những bông hoa trắng, một li cà phê, cọ trang điểm, thậm chí là bồn tắm, máy sấy tóc hay bàn chải răng. .

Xem ra, các cô cái đã vô cùng vất vả khi phải vượt qua thử thách thể hiện sự tươi mới, tinh khôi mà không hề diễn này.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Dù phải diễn dưới vòi hoa sen và thác nước khá lạnh, nhưng Kim Loan và Nhã Trúc vẫn tràn đầy sức sống và tự tạo cho mình những góc độ khác nhau.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ngọc Thuý trong trang phục váy dài, cô ôm hoa và rất hồn nhiên diễn xuất, kể cả yêu cầu “nhặt lá, đá ống bơ” của giám khảo Nam Trung dù không hề hiểu, vị nam giám khảo này muốn cô thể hiện gì trong bức ảnh.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Kha Mỹ Vân không biết phải làm thế nào để có thể xử lý chiếc bàn chải đánh răng sao cho thật thời trang, để “đánh răng cũng phải hạnh phúc” theo yêu cầu của giám khảo Xuân Lan.

 Ảnh minh họa

 Minh Nguyệt có đôi chút lạc lõng giữa chiếc bồn tắm bằng đá sang trọng rồi mới tìm được cách tạo dáng tốt nhất với chiếc vòi hoa sen.

 Ảnh minh họa

 Lê Hằng khiến cho cả ekip phải nhiều lần bật cười trước sự ngây ngô của mình khi tạo dáng cùng chiếc máy sấy tóc mà như cầm súng.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Ngân lấy được cảm tình của toàn bộ ekip khi cô mang đến năng lượng tuyệt vời khi làm việc dù đã phải chờ đợi rất lâu cho đến phần thi của mình, tuy nhiên lại bị giám khảo Xuân Lan cho là “thừa năng lượng”, cần học cách tiết chế tốt hơn.

 

 

 

 

 

 


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc