Vương Thu Phương bất ngờ "mất hút" ở chung kết Hoa hậu

21:33, 25/08/2012
|

(VnMedia)Nghi án có chồng khiến Vương Thu Phương trở thành cái tên nóng từ đầu hành trình Hoa hậu Việt Nam . Và hôm nay, trên sân khấu chung kết, sự vắng mặt của Vương Thu Phương phải chăng là câu trả lời xác thực, cô đã phạm quy khi đã từng kết hôn trước đó.

Sau giải Siêu mẫu Việt Nam 2011, Vương Thu Phương vẫn bảo toàn danh hiệu vì không có bằng chứng chứng minh cô đã lên xe hoa về nhà chồng. Sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng trong showbiz, cô bất ngờ trở lại quyến rũ và trở thành đối thủ nặng ký tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam .

 Ảnh minh họa

 Vương Thu Phương lộ ảnh đã lên xe hoa về nhà chồng (Ảnh: Ngôi sao)


Vấn đề kết hôn của cô không ít lần bị báo chí chất vấn ban tổ chức trước đó. Nhưng đối mặt với những câu hỏi hóc búa, đại diện ban tổ chức từng khẳng định chắc nịch, đã có sự vào cuộc của cơ quan công an để điều tra lý lịch thí sinh. Vương Thu Phương chưa có đăng ký kết hôn nên cô ấy không phạm quy.

Trong suốt hành trình bên lề, cô trở nên tỏa sáng và có nhiều điểm vượt trội so với các nhan sắc khác. Cô được giới truyền thông nhận định vào top 10, top 5, thậm chí là một danh hiệu có vị trí của Hoa hậu Việt Nam.

 Ảnh minh họa

 Cô được giới truyền thông nhận định vào top 10, top 5, thậm chí là một danh hiệu có vị trí của Hoa hậu Việt Nam


Nhưng, chỉ cách đây vài giờ, những bức ảnh cưới của cô đã lộ diện. Và dù chưa đăng ký kết hôn, nhưng việc ra mắt hai họ và làm đám cưới khá rình rang của cô đã làm dậy sóng dư luận.

Có thể vì điều này chăng, Vương Thu Phương đã chính thức không có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam đang được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc