Cuộc thi nhan sắc lớn nhất cho sinh viên vào cuộc

14:16, 25/08/2012
|

(VnMedia) - Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội – iMiss Thăng Long đã chính thức trở lại ở mùa thi thứ 4. Năm nay, cuộc thi mở rộng quy mô ra các tỉnh, thành lân cận với mục đích mang đến nhiều cơ hội hơn cho tất cả các nữ sinh mong muốn thể hiện vẻ đẹp và tài năng của mình.

Hoa khôi Sinh viên Hà Nội (tên tiếng Anh là iMiss Thăng Long) là cuộc thi sắc đẹp tổ chức thường niên dành cho các nữ sinh viên đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện trên địa bàn Hà Nội. 

Ảnh minh họa

 iMiss Thăng Long là sân chơi nhan sắc lớn nhất của giới sinh viên


Là một hoạt động của giới trẻ học đường, cuộc thi cũng đề cao “tính chất” sinh viên. Yêu cầu của cuộc thi, ngoài các yếu tố ngoại hình, còn có các điều kiện về hạnh kiểm và học lực.


Qua 3 lần tổ chức, iMiss Thăng Long đã phát hiện và giúp nhiều thí sinh toả sáng. Những chủ nhân danh hiệu đều đã trở thành những cô gái thành công trong con đường sự nghiệp sau đó. Hương Giang – ĐH dân lập Phương Đông (iMiss 2009) với gương mặt xinh xắn, giọng nói truyền cảm đã là người dẫn chương trình trên các kênh InfoTV, VTC… Nữ sinh Ngoại Thương Phạm Thu Nga (iMiss 2010) và nữ sinh Luật Đỗ Thuỳ Dương (iMiss 2011) cũng trở nên quen thuộc với khán giả trong nhiều hoạt động

Kiều Trang (Á Khôi 1 - Miss Tài Năng 2009) ngoài niềm đam mê với nghệ thuật múa vẫn thi thoảng “lấn sân” nghệ thuật thứ 7. Nhà ngoại giao tương lai Ngụy Hải An (Miss ứng xử - iMiss 2010) hay Phan Hồng Anh (Á Khôi 1 iMiss 2010) được nhìn nhận như những nữ sinh thế hệ mới không chỉ đẹp mà còn thông minh, năng động…

iMiss Thăng Long phiên bản 2012 mở rộng qui mô ra các tỉnh, thành lân cận với mục đích mang đến nhiều cơ hội hơn cho các nữ sinh mong muốn thể hiện vẻ đẹp và tài năng của mình. Nội dung các vòng thi cũng được Ban tổ chức thay đổi nhằm tăng sự kịch tính, hứng khởi cho cuộc thi.
 
Bên cạnh những phần thi không thể thiếu như trình diễn trang phục tự chọn, giới thiệu về bản thân và làm bài kiểm tra kiến thức, các thí sinh iMiss Thăng Long 2012 sẽ phải vượt qua vòng thi Trải nghiệm thử thách (dành cho top 60).

Ảnh minh họa

iMiss Thăng Long năm nay sẽ mở rộng quy mô tới các tỉnh lân cận


Đây là phần thi sẽ mang lại nhiều cảm xúc bởi các thí sinh sẽ được chia nhóm tham gia trải nghiệm thực tế với các nội dung hoạt động: xã hội, kinh doanh, chụp hình và biểu diễn nghệ thuật theo từng chủ đề mà chương trình đưa ra – một điều mới mẻ so với iMiss Thăng Long các năm trước.
Cuộc thi năm nay còn tạo cơ hội cho thí sinh thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình với vòng thi Tài năng thăng hoa (dành cho top 30).

Ngoài ra, các thí sinh được tham gia phỏng vấn Nhân trắc học với các chuyên gia Nhân trắc học hàng đầu Việt Nam để chia sẻ, thể hiện quan điểm sống của bản thân về các vấn đề trong xã hội và cuộc sống sinh viên hiện nay.

Với các hoạt động xã hội, iMiss Thăng Long năm thứ 4 sẽ giúp các thí sinh có cơ hội giao lưu nhiều hơn thông qua các hoạt động bên lề như: đạp xe tuyên truyền bảo vệ môi trường, thăm và giao lưu với trẻ em tại các làng Chài ven sông Hồng, tham gia các hoạt động tập thể, giao lưu với đơn vị Hải quân, đơn vị Cảnh vệ Lăng chủ tịch… đồng thời tham gia các hoạt động ngoại khóa nhằm rèn luyện kĩ năng thuyết trình, phương pháp làm đẹp, kĩ năng nấu ăn…

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi năm nay gồm: Giải Hoa khôi (30 triệu đồng), Á khôi 1 và 2 (7 triệu đồng), giải Bình chọn (8 triệu), giải Miss Tài năng (3 triệu) và Miss Ảnh (3 triệu) cùng các phần quà của nhà tài trợ.


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc