Phải lòng Quang Dũng, thí sinh chê Quốc Trung “khùng”

10:00, 25/08/2012
|

(VnMedia)Sự vô tư hồn nhiên gán mác “khùng” cho nhạc sĩ Quốc Trung, hay mở mồm chê Mỹ Tâm không xinh bằng mình của Lê Thị Soa khiến cả ba vị giám khảo mắt tròn, mắt dẹt ở tập 2 Vietnam Idol.

Hai điều ấy cũng chưa là gì khi thí sinh Lê Thị Soa còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với vẻ đẹp trai của Nguyễn Quang Dũng và tình nguyện hát tặng một bài cho đạo diễn này với điều kiện phải ngước lên nhìn và thưởng thức tiết mục của mình.

Lê Thị Soa là người dân tộc Pa Kô đến từ huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Không đủ tiền để mua sắm quần áo và tiền xe để tham dự, Soa đã bán máy uốc tóc, máy hấp…để trang trải tiền tham dự cuộc thi.

 Ảnh minh họa

 Lê Thị Soa


Dù mong muốn được gặp giám khảo Mỹ Tâm như chia sẻ trước chương trình nhưng khi bước vào phòng thử giọng, Soa đã khiến giám khảo Mỹ Tâm “mắt chữ A, miệng chữ O” khi phát biểu: “Chị Mỹ Tâm rất xinh đẹp nhưng không đẹp bằng em”, giám khảo Quang Dũng thì được Soa nhận xét là “anh Dũng đẹp trai” trong khi biệt danh “khùng” của anh lại được chuyển sang cho nhạc sỹ Quốc Trung.

Tự tin thể hiện hai ca khúc Xin dành trọn cho emNiềm tin chiến thắng, Lê Thị Soa đã cho giám khảo thấy được tình yêu âm nhạc và nét đáng yêu của cô gái đến từ A Lưới này.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc