Nhân vật quyền lực mới Vietnam Got Talent 2012

18:35, 25/08/2012
|

(VnMedia) - Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn tiếp tục được tín nhiệm ngồi ghế nóng ở mùa giải thứ hai Vietnams Got Talent.

Một trong những điểm nhấn của “Tìm kiếm tài năng - Vietnam ’s Got Talent” mùa thứ hai là nghệ sỹ đa tài Thanh Bạch sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. Với kinh nghiệm phong phú và lối dẫn dắt tự nhiên, nghệ sỹ Thanh Bạch sẽ là điểm nối thú vị đưa các thí sinh và khán giả đến gần với nhau hơn.

Và như vậy, đây cũng sẽ là lần đầu tiên hai nghệ sĩ đa tài, Thành Lộc và Thanh Bạch, hai ông vua tạp kỹ của Việt Nam sẽ cùng có mặt trong một chương trình truyền hình thực tế.

 Ảnh minh họa

 Thanh Bạch sẽ là MC của mùa giải thứ hai và cựu người mẫu Thúy Hạnh vẫn tiếp tục được tín nhiệm ngồi ghế nóng


Cựu người mẫu Thúy Hạnh dù bị dư luận không giành nhiều lời khen ngợi ở mùa giải thứ nhất nhưng cũng vẫn được tín nhiệm để ngồi ghế nóng trong mùa giải thứ hai này.

“Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent” mùa 2 sẽ mở rộng hành trình đến các tỉnh/thành khu vực miền Trung và miền Tây Nam bộ, “gõ cửa từng nhà” để trao những cơ hội cho các thí sinh tự tin khẳng định bản lĩnh và tài năng của mình trên sân khấu.

Đặc biệt, ở mùa thứ hai giải thưởng của “Tìm kiếm tài năng – Vietnam ’s Got Talent” sẽ được tăng lên 500,000,000 VNĐ nhằm tôn vinh hơn nữa hành trình đến với ước mơ của các thí sinh. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để các thí sinh có thể theo đuổi đam mê và biến ước mơ thành sự thật.

Cũng tại mùa thứ 2 này, chương trình “Tìm kiếm tài năng- Vietnam’s Got Talent” sẽ tiến hành hoạt động sơ tuyển tìm kiếm tài năng tại 9 tỉnh/thành trong cả nước, bắt đầu Hà Nội từ ngày 23/09/2012 và chính thức lên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 tối chủ nhật hàng tuần. Tập đầu tiên phát sóng ngày 02/12/2012.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc