Ai sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012?

19:02, 25/08/2012
|

(VnMedia) - Càng sát giờ “G”, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam càng nóng hơn bao giờ hết. Cánh báo chí, đội ngũ trang điểm,… đều có những sự dự đoán, và 3 cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Dương Tú Anh, Đỗ Hoàng Anh và Đặng Thu Thảo.

 

Ảnh minh họa

Đỗ Hoàng Anh và Dương Tú Anh - Ai sẽ đăng quang?


“Sức trẻ” đang chiếm ưu thế

 

Những thí sinh tuổi dưới 20 đang chiếm ưu thế tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 khi họ được đánh giá là những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu. Nổi bật nhất phải kể đến Dương Tú Anh, Đỗ Hoàng Anh và một số thí sinh khác.

 

Nhà báo Thoại Hà (VnExpress) nhận định: Tôi nghĩ vương miện sẽ thuộc về Dương Tú Anh. Ở cô gái này toát lên vẻ giản dị, chân thành không “màu mè”. Tiếp xúc với Dương Tú Anh, tôi thấy cô ấy thân thiện và rất đáng yêu. Gương măt đẹp phúc hậu và mang nhiều nét Á Đông là lợi thế lớn của Dương Tú Anh, cùng một hình thể đẹp với chiều cao rất phù hợp với đa số mắt nhìn người Việt.

 

Ngược lại với nhà báo Thoại Hà, chuyên gia trang điểm Quốc Hưng - một trong những “ông bầu” mát tay chuyên trang điểm cho Mai Phương Thúy, Ngọc Hân… lại dự đoán Đỗ Hoàng Anh sẽ lên ngôi trong đêm nay. Quốc Hưng cho rằng nếu như các cô gái đẹp sàn sàn nhau thì vẻ đẹp “lạ” sẽ ghi điểm bởi ấn tượng và sẽ lưu vào bộ nhớ của khán giả. Đỗ Hoàng Anh bị cho là mặt hơi “gãy”, nhưng đó lại là ưu điểm vì vẻ đẹp ấy sẽ đọng lại trong tâm trí người đối diện, thay vì những gương mặt đèm đẹp, ngòn ngọt khá giống nhau của đa số các thí sinh khác.

 

Ngoài Đỗ Hoàng Anh, Dương Tú Anh, một số gương mặt khác cũng rất được chú ý như Đặng Thu Thảo, Diệp Hồng Đào (Cần Thơ), Trần Thị Lệ Hằng, Bích Hằng, Quỳnh Như… đều tràn trề sức trẻ ở tuổi 19, 20 họ là những bông hoa đang ngạt ngào hương tỏa ở vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012.

 

Vương Thu Phương lại…. “có chuyện”

 

Vương Thu Phương được đánh giá là người đẹp hoàn hảo nhất trong các thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay nếu không dính scandal “có chồng” từ hồi đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2011. Chính cái “tiếng xấu” này cứ như một “bóng ma” lởn vởn theo đuổi cô cũng như tạo ra sự “lấn cấn” của rất nhiều phóng viên báo đài theo dõi vòng chung kết cuộc thi khi đánh giá các thí sinh.

 

Lương Trần - phóng viên tờ Ngôi Sao nhận xét: Vương Thu Phương rất đẹp từ gương mặt, vóc dáng, thần thái đến kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Tuy nhiên tôi vẫn lo ngại rằng cú “phốt” sau giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 sẽ làm cho cô ấy mất đi ít nhiều sự tự tin, và có thể những người “cầm cân, nảy mực” cũng sẽ phải cân nhắc yếu tố này, dù câu chuyện “có chồng” vẫn chỉ là “nghi án”.

 

Ảnh minh họa

Người đẹp Vương Thu Phương


Việc “lấn cấn” về Vương Thu Phương càng trở nên “kịch tính” khi trong buổi tổng duyệt tối qua, phóng sự thí sinh tự giới thiệu bản thân đã không có sự xuất hiện của Vương Thu Phương. Không biết đây có phải là “sự cố” hay không nhưng điều này đã gây sự “xôn xao” cho cánh báo chí có mặt. Hiện chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về việc Vương Thu Phương nên mọi sự đồn đoán cũng chỉ là…nghi ngờ.

 

Đêm chung kết sẽ kéo dài nhưng hấp dẫn

 

Chương trình tổng duyệt đêm chung kết và đăng quang đã được diễn ra tối qua (24/8) tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng). Để đảm bảo “bí mật” đến phút chót nên Ban tổ chức đã yêu cầu các phóng viên báo đài không chụp hình, vì thế các hình ảnh sân khấu đã không bị lọt ra ngoài trước đêm chung kết.

 

Sân khấu năm nay được thiết kế khá đẹp và “mở” cho dù nó không mới và vẫn nhiều yếu tố khá rườm rà. Đặc biệt các phần trình diễn tương đối dài cùng các phóng sự xen kẽ cũng không… ngắn gọn. Điểm đặc biệt nhất là màn vẽ tranh cát trực tiếp được chiếu lên màn hình LED làm “nền” cũng như ngầm ý giới thiệu từng nhóm thí sinh trong phần thi áo dài được cho là hấp dẫn nhất.

 

Ảnh minh họa

Hình ảnh tập dượt phần chuyển giao vương miện giữa Hoa hậu Ngọc Hân và tân Hoa hậu Việt Nam. (Ảnh trên facebook biên tập viên Ninh Quang Trường - VTV3)


Đêm chung kết vẫn diễn ra như thường lệ với 4 phần thi: Trang phục áo dài, Trang phục áo tắm, Trang phục dạ hội và top 5 sẽ tham dự phần thi Ứng xử. Dù năm nay Hoa hậu Việt Nam bỏ giải Ứng xử nhưng phần thi này vẫn quyết định ngôi vị Hoa hậu thuộc về người có câu trả lời thông minh nhất.

 

Ngoài các “nhân vật chính” là thí sinh, còn có sự góp mặt của các ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Lê Nam Khánh, Hoàng Bách… và các vũ công đến từ thành phố Hồ Chí Minh.

 

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 bắt đầu vào lúc 20h tối nay 25/8/2012.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc