Mỹ Tâm lần đầu thử sức với nhạc xưa

07:06, 25/08/2012
|

(VnMedia) - Mỹ Tâm sẽ là một trong số những ca sỹ góp mặt trong chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề "Chiều hạ vàng" được tổ chức vào lúc 20h30 ngày 25/08 tại nhà hát Bến Thành - Tp Hồ Chí Minh.

Cuối tháng 8 này, chương trình Tình khúc vượt thời gian (TKVTG) sẽ trở lại với khán giả cùng những hoài niệm đẹp trong dòng ký ức với những bản tình ca bất hủ. Trong cái nắng mưa bất chợt của những ngày cuối hạ, chương trình TKVTG sẽ mang tới cho khán giả những câu chuyện về tình yêu được kể qua những tiếng mưa rơi nhè nhẹ, để những câu chuyện ấy càng thêm lãng mạn.

Ca sỹ Mỹ Tâm – sau nhiều lần “đắn đo”, đã quyết định thử sức lần đầu tiên trong TKVTG với hy vọng mang đến sự bất ngờ thú vị cho khán giả của chương trình cũng như làm hình ảnh của nàng “tóc nâu môi trầm” thêm đa sắc, đa thanh. Chưa tiết lộ ca khúc sẽ thể hiện trong chương trình, nhưng chắc chắn Mỹ Tâm sẽ gửi đến khán giả một ca khúc nhạc xưa mà cô tâm đắc.

Ảnh minh họa

Ca sỹ Mỹ Tâm

Nam danh ca Elvis Phương – một giọng ca trầm ấm quyến rũ, từng gắn bó với ký ức của nhiều khán giả sẽ mang tới cho chúng ta những lời yêu nồng nàn “Dù cho mưa, anh xin đưa em đến cuối cuộc tình” (Niệm khúc cuối – Ngô Thụy Miên) hay một chút day dứt, tiếc nuối “Sao ra đi mà không bảo gì nhau, để anh gọi tiếng thơ buồn vọng lại” (Áo lụa Hà Đông) thay cho tiếng con tim của bao nhiêu người.

Ca sỹ Quang Linh - giọng ca ngọt ngào của xứ Huế, lần đầu tiên đến với chương trình này. Anh không lựa chọn những ca khúc mang âm hưởng dân ca quen thuộc mà thay vào đó là những ca khúc trữ tình, như: Cây đàn bỏ quên (Phạm Duy), Tấm ảnh không hồn (Hoài An) - đây cũng là những ca khúc mà anh nhận được rất nhiều những lời yêu cầu mỗi khi đứng trên sân khấu.

Chiều Hạ Vàng là một bài hát của nhạc sỹ Nguyễn Bá Nghiêm. Được nhiều người yêu mến với giai điệu mang một nỗi buồn man mác về những hoài niệm, ca khúc này cũng là chủ đề của chương trình sẽ được thể hiện qua tiếng hát của nữ ca sỹ Thùy Dương.

"Chiều hạ vàng" được tổ chức vào lúc 20h30 ngày 25/08 tại nhà hát Bến Thành - Tp Hồ Chí Minh. với sự góp mặt của các ca sỹ: Phương Dung, Ánh Tuyết, Elvis Phương, Quang Linh, Mỹ Tâm, Đức Tuấn, Hiền Thục, Ngọc Liên, Hà My, Thùy Dương, Đông Đào, Phi Thúy Hạnh, Nhóm It’s Time.


Hải Minh

Ý kiến bạn đọc