Lại Hương Thảo chính thức dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012

19:20, 27/08/2012
|

(VnMedia) - Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 sẽ chính thức đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 diễn ra tại Ba Lan.

Hoa hậu Siêu quốc gia là một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất và có uy tín nhất trên đấu trường nhan sắc thế giới. Dù là cuộc thi mới chỉ bắt đầu từ năm 2009, nhưng Hoa Hậu Siêu quốc gia đã để lại dấu ấn và ghi nhận từ những chuyên gia sắc đẹp trên toàn Thế giới và lọt vào trong Top 6 cuộc thi nhan sắc được mong chờ nhất trong năm. Năm nay cuộc thi đã thu hút được hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

Ảnh minh họa


Với mong muốn các quốc gia có thể mở rộng các điểm đến du lịch, BTC mong muốn các gương mặt xinh đẹp đến từ các Quốc gia sẽ góp phần làm cầu nối cho những quốc gia họ tham dự.

Ngay từ khi tham gia vào cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012, Lại Hương Thảo đã được đánh giá cao về ngoại hình cũng như sự nỗ lực của bản thân trong suốt quá trình tham gia cuộc thi và may mắn đã thuộc về cô gái đến từ Quảng Ninh, khi cô đã chính thức trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012.

Ảnh minh họa

Với lợi thế vóc dáng đẹp, khuôn mặt ưa nhìn, cũng như sự hỗ trợ của một ekip dày dạn kinh nghiệm trong chương trình Pro Images do công ty Nam Hương tư vấn, hy vọng Lại Hương Thảo sẽ mang đến cuộc thi cũng như bạn bè quốc tế một hình  ảnh chuyên nghiệp, tự tin, năng động, góp phần vào việc quảng báo hình ảnh Việt Nam trên thế giới.

Để có một thể lực khỏe và săn chắc và hình thể đẹp để tham gia phần thi, Hương Thảo dành 2 tiếng mỗi ngày để tập luyện về thể hình tại Getfit Gym.

Ảnh minh họa


Để chuẩn bị cho Hoa hậu Tài năng - là phần thi mà các thí sinh có cơ hội thể hiện tài năng, năng khiếu, sở trường của mình.Ở phần thi này, Lại Hương Thảo sẽ trình diễn múa quạt với áo dài Việt Nam, tuy nhiên cô cũng mang theo bài múa lụa - bài biểu diễn đã ít nhiều giúp cô thành công trong cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 vừa qua.
 
Hương Thảo cũng đã chuẩn bị rất nhiều quà tặng và được sự giúp đỡ từ tranh gạo Quỳnh Vy là món quà tặng quốc gia để gửi tặng đến BTC cuộc thi.

Ảnh minh họa


Bên cạnh đó Hương Thảo cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ cho các trang phục hàng ngày, trang phục dự tiệc và trang phục tham gia các họat động khác trong thời gian tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia từ các NTK Võ Việt Chung (Áo dài), NTK Hoàng Hải (trang phục dạ hội), Áo tắm và trang phục thể thao Lan Hanh, trang phục hàng ngày (Công ty Đại Ánh Vương, NTK Lưu Ngọc Kim Khanh) cùng ekip stylist.

Đây là đại diện thứ 3 của Việt Nam dự thi cuộc thi này. Trước đó, Chung Thục Quyên đã mang về danh hiệu Top 15 chung cuộc và 3 giải phụ trong khi Thu Mây đã xuất sắc đoạt giải Á hậu 3 chung cuộc.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc