Hà Hồ vì "chính nghĩa" mà bỏ "tình riêng"?

19:39, 27/08/2012
|

(VnMedia)“Để xem Hồ Ngọc Hà giữa chính nghĩa và tình riêng bạn ấy sẽ chọn ai” – Thu Minh thách thức Hà Hồ trong màn phải chọn giữa hai ứng viên Thái Trinh và Quốc Cường.

Bất ngờ phải đứng chung sàn đấu, những tưởng “Quốc Cường phải giành cho Hà Hồ” sẽ có cơ hội đi tiếp. Vẫn thể hiện những nốt cao đáng kinh ngạc, Quốc Cường ngay từ đầu đã chinh phục tai nghe của khán giả. Thái Trinh cũng chưa thật sự bộc lộ hết được nội lực trong ca khúc “Aint no sunshine”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Trước khi tập 2 Đối đầu lên sóng, khán giả đã biết Thái Trinh và Quốc Cường lên sàn đấu, nhưng việc họ phải đối đầu với nhau là một bất ngờ lớn. Đây là hai cái tên khá nổi bật trong vòng Giấu mặt. Quốc Cường là một giọng ca hiếm với những nốt cao chót vót, Thái Trinh tuy còn nhỏ nhưng lại có khả năng cảm nhạc rất tốt.



Sau màn trình diễn của Ngân Bình và Quốc Huy đầy xúc động ở đêm đầu tiên, thì màn trình diễn của Quốc Cường và Thái Trinh cũng nhiều cảm xúc không kém khi cả hai đã dìu dắt nhau đi hết bài hát.

Sự ưu ái với giọng ca nữ Thái Trinh được thể hiện rõ khi cả ba vị huấn luyện viên đều lên tiếng sẽ chọn Thái Trinh cho đường dài The Voice. Nhưng, trước một “Quốc Cường phải giành cho Hà Hồ”, Thu Minh đã phải thốt lên đầy thách thức “giữa chính nghĩa và tình riêng, Hồ Ngọc Hà sẽ chọn ai?”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Hồ Ngọc Hà bịn rịn chia tay Quốc Cường


Và để hồi đáp cho câu hỏi này, Hồ Ngọc Hà đầy tỉnh táo đối đáp “Tình yêu của tôi rất lớn và lúc nào cũng cần thiết để tôi cân bằng cuộc sống nhưng lý trí lại điều khiển con đường để tôi đi vững vàng, vì thế tôi sẽ chọn Thái Trinh”.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc