Giang Hồng Ngọc sexy giữa trời đông Hà Nội

18:08, 03/01/2016
|

(VnMedia) - Gợi cảm, sexy và đầy lôi cuốn, Giang Hồng Ngọc đã đốt cháy sân khấu tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội trong đêm nhạc chào năm mới.

Nổi tiếng và được biết đến rộng rãi như một sự kiện hoành tráng và quy mô bậc nhất trong nhiều năm liền, Đại tiệc Heineken Countdown Party 2015 đã được tổ chức tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội vừa qua và thu hút hơn 500.000 khán giả Hà Nội. Với công nghệ âm thanh, ánh sáng hàng đầu cùng hệ thống laser lớn nhất từ trước đến nay, các ngôi sao như Mỹ Tâm, Uyên Linh, …đã liên tục bùng nổ và cống hiến cho người xem những phần trình diễn hấp dẫn và đặc sắc. 

Giang Hồng Ngọc nổi bật với chiếc váy phát sáng
Giang Hồng Ngọc nổi bật với chiếc váy phát sáng

Bên cạnh những ca sĩ trẻ như Uyên Linh, Kimmese, FBBoiz, Cường Seven, một số khách mời đáng chú ý như Mỹ Tâm, Giang Hồng Ngọc… cũng đã thổi bùng không khí đêm đại tiệc. Giang Hồng Ngọc tiếp tục chứng minh hình mẫu nghệ sĩ giải trí hàng đầu khi cống hiến những ca khúc kết hợp vũ đạo điêu luyện và liên tục gây bão với các ca khúc Still Loving You, Crying Over You, My Everything, …Cô còn tiếp tục gây choáng với bộ váy laser khổng lồ phát sáng đầy quyến rũ và ấn tượng.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm

Lần đầu tiên, Mỹ Tâm đã mang hit Thứ Tha ra với khán giả thủ đô cùng những ca khúc đã làm nên tên tuổi ca với giai điệu sôi động như Ước gì, Trắng Đen. Khoảnh khắc hàng trăm ngàn khán giả cùng chìm trong biển ánh sáng của đèn flash và light stick, hoà cùng giọng hát đầy nội lực và cảm xúc của Mỹ Tâm đã làm nên một không gian đầy cảm xúc và thăng hoa.

Uyên Linh
Uyên Linh

Uyên Linh, giọng ca nội lực đã mang đến cho khán giả trải nghiệm quốc tế với những bài hát tiếng Anh được xử lí tinh tế nhưng vẫn máu lửa, cháy bỏng.

Điểm nổi bật nhất của lễ hội đếm ngược chào năm mới Heineken Countdown Party lần này đó là lần đầu tiên khán giả đã trở thành trung tâm và ngôi sao của buổi đại tiệc. Theo đó khán giả đã được trải qua 5 phần chương trình được sắp xếp, bố trí đặc biệt, mô phỏng theo 5 cánh của ngôi sao trên chiếc đồng hồ năng lượng, và chính sự cuồng nhiệt và hưng phấn của khán giả đã “sạc đầy” chiếc đồng hồ đó và mở ra chuyến hành trình khám phá năm mới 2016. Hệ thống ánh sáng laser được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay đã kết hợp với các hiệu ứng âm thanh, pháo hoa, hệ thống cáp bay… để mở ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người xem. 

Bước chân vào đêm đại tiệc, người tham gia lập tức bất ngờ khi toàn sân khấu chìm trong bóng tối để sau đó bùng nổ trong hiệu ứng ánh sáng từ hệ thống màn hình LED khổng lồ. Những âm thanh điện tử kết hợp cùng các hiệu ứng kỹ thuật số được chuẩn bị công phu đã mở ra thế giới cuồng nhiệt và hoàn toàn đẳng cấp. 

DJ
DJ đứng trên cầu vượt bắc ngang giữa đường Đinh Tiên Hoàng

Độc đáo nhất chính là vị trí của DJ ngay trên cầu vượt bắc ngang giữa đường Đinh Tiên Hoàng, nhằm kết nối tất cả mọi người. Khán giả đã choáng ngợp khi được thưởng thức những vũ công bay lượn trên không trung với hệ thống pháo hoa được cài đặt phía sau lưng và vẽ nên những đường nét ấn tượng. Các vũ công laser cũng bất ngờ xuất hiện và tương tác với khán giả cùng hệ thống công nghệ tối tân nhất được trang bị. Phấn khích nhất chính là hàng ngàn quả bóng bay đã được thả xuống từ không trung, khiến khán giả có mặt tại sự kiện vỡ òa trong bất ngờ và ấn tượng. 


Ý kiến bạn đọc