Phạm Hương giản dị nổi bật giữa rừng nhan sắc

06:45, 03/01/2016
|

(VnMedia) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện rạng rỡ trong buổi tổng duyệt thời trang bên cạnh dàn người đẹp vừa gây những tiếng vang trên đấu trường nhan sắc quốc tế như Lan Khuê, Thúy Vân, Hà Thu....

Chiều ngày 2/1 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã xuất hiện tại buổi tổng duyệt chương trình thời trang. Tham dự chương trình còn có nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng mẫu và hoa hậu, trong đó có Á hậu Hà Thu và Hoa khôi Nam Em.

Phạm Hương giản dị mà vẫn rất rạng rỡ
Phạm Hương giản dị mà vẫn rất rạng rỡ
Phạm Hương và Nam Em
Phạm Hương và Nam Em

Đây là một trong những chương trình quy tụ nhiều nhan sắc nhất nhì trong showbiz tham dự. Hoa hậu Phạm Hương để mặt mộc, chỉ đánh son nhẹ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ thường thấy. So với đàn chị Phạm Hương thì Á hậu Hà Thu và Hoa khôi Nam Em còn khá bỡ ngỡ vì đây là lần đầu tiên cả hai cùng tham dự chương trình nghệ thuật nổi tiếng này.

Phạm Hương và Á hậu 3 Quốc tế Thúy Vân
Phạm Hương và Á hậu 3 Quốc tế Thúy Vân
Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê và Phạm Hương
Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê và Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương nhận được nhiều lời hỏi thăm từ các chị, bạn đồng nghiệp. Cô cũng rất vui khi nhận được sự quan tâm của mọi người hỏi thăm về chặng đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Hoa khôi Nam Em và Á hậu Hà Thu cũng dành nhiều tình cảm cho “đàn chị” Phạm Hương. Ít ai biết ngoài đời, cả ba đều là những người đẹp chơi với nhau rất thân thiết.

Á hậu Hà Thu - Top 17 Hoa hậu Liên lục địa
Á hậu Hà Thu - Top 17 Hoa hậu Liên lục địa
Hoa khôi Nam Em
Hoa khôi Nam Em
Á hậu Trương Thị May
Á hậu Trương Thị May

Trên sàn catwalk, Phạm Hương vẫn làm chủ sân khấu thời trang bằng thần thái rất riêng. Đây cũng chính là điểm nổi bật ghi lại dấu ấn đẹp của Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa qua. Trong sân chơi nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương luôn được đánh giá rất cao bởi phong cách catwalk ấn tượng.

Á hậu Hà Thu, người vừa lọt Top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015 không giấu được niềm vui khi lần đầu tham dự chương trình này. Không có quá nhiều lợi thế về chiều cao nhưng Hà Thu vẫn phát huy tuyệt đối ở nụ cười quyến rũ đặc trưng. Đây là nét nổi bật nhất và tạo được dấu ấn riêng của người đẹp xứ Huế trên sàn diễn.

Về Hoa khôi Nam Em, cô gái xuất thân từ Tiền Giang cũng là một trong những “tân binh” của chương trình này. So với các người đẹp khác, cô gái 19 tuổi này còn khá e ấp và chưa mạnh dạn bằng “đàn chị”. Mặc dù vậy, sự mộc mạc và nét duyên của người con gái miền Tây luôn khiến cô nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người.

Bên cạnh phần tập luyện của Phạm Hương, Hà Thu và Nam Em, chương trình còn có sự xuất hiện và trình diễn đẹp mắt của các người đẹp khác như: Lệ Hằng, Trương Thị May, Thúy Vân, Lan Khuê, Lệ Quyên, Minh Triệu, Diễm Trang, Huyền My…cùng các đàn chị nổi tiếng từ thập niên 90 đến nay. Chương trình biểu diễn chính thức sẽ diễn ra vào tối 3/1 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM.


Ý kiến bạn đọc