Danh hài Thúy Nga bất ngờ dự thi Hoa hậu Phu nhân

18:07, 12/12/2012
|

(VnMedia) - Danh hài nổi tiếng Thúy Nga bất ngờ có mặt tại Mỹ dự thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ và hồi hộp xem Thúy Nga sẽ thể hiện như thế nào tại cuộc thi.

Lập gia đình từ năm 2009, Thuý Nga dành nhiều thời gian cho gia đình và cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong vai trò diễn viên tấu hài cho chương trình ca nhạc tạp kỹ ở hải ngoại. Tuy đảm nhận vai trò khá mới nhưng Thuý Nga cho biết cô rất tự tin vì cô sẽ "thi phần thi tài năng bằng... tấu hài".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Danh hài Thúy Nga

Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ cũng tò mò liệu Thúy Nga sẽ thể hiện như thế nào tại cuộc thi, khi trước giờ cô chưa bao giờ được đánh giá cao ở ngoại hình lẫn nhan sắc.

Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012 sẽ có 18 quý bà lọt vào vòng chung kết. Ở Việt Nam, doanh nhân Thu Hoài, 36 tuổi đang được báo chí quan tâm và đánh giá rất cao bởi ngoại hình lẫn thành công trong mặt kinh doanh cũng như các hoạt động từ thiện.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Doanh nhân Thu Hoài ứng cử viên sáng giá nhất cuộc thi cho danh hiệu hoa hậu

Đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới diễn ra vào 15/12 tại Long Beach, California, Mỹ. Các bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Văn Thành Công, áo tắm của nhà thiết kế Lê Thanh Phương sẽ được các thí sinh và người mẫu trình diễn trong đêm thi này.

Một số hoạt động của các thí sinh trong phần chụp ảnh ngày 11/12 vừa qua với phần hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam như nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Lê Thiện Viễn, stylist Đỗ Long, Tân Đà Lạt, hướng dẫn thí sinh NTK Việt Hùng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thúy Nga và ông Minh Chánh-Trưởng BTC cuộc thi

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thúy Nga và một số thí sinh tham dự cuộc thi

Sự vô cảm trước nỗi đau, sự mất mát hay khốn khó của con người đang là một thực tế đáng báo động. Nó đang làm băng hoại đi những giá trị đạo đức về lòng nhân ái, sự bao dung và những giá trị nhân văn của dân tộc Việt Nam . Trước thực trạng đáng báo động này, báo điện tử VnMedia tổ chức buổi Tọa đàm - giao lưu trực tuyến với ba vị khách mời là NSND Thanh Hoa; Nhà thơ - nhà báo Hồng Thanh Quang và Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh về chủ đề “Vô cảm thời @”.Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 14/12 tại Trường quay Life TV. Bạn đọc có thể gửi câu hỏi giao lưu cho ba vị khách mời tại địa chỉ: http://talk.vnmedia.vn/giaoluu/index.asp...


Trần nguyễn

Ý kiến bạn đọc