Mai Giang được “ngắm” vị trí quán quân từ trước

13:46, 30/11/2012
|

(VnMedia)Dưới con mắt của của ông Christian Paris - Giám đốc công ty quản lý người mẫu Lion Model tại kinh đô thời trang New York thì Mai Giang là ứng viên hội tụ đủ những yếu tố xuất sắc để trở thành người mẫu có thể bước ra sàn diễn thế giới.

 

Christian Paris chia sẻ: “Lần đầu tiên gặp cô gái này tại New York cùng với top 7 của chương trình, tôi đã có thể nhìn ra được Mai Giang sẽ là người chiến thắng”.


 Ảnh minh họa

 Ông Christian Paris - Giám đốc công ty quản lý người mẫu Lion Model tại New York xuất hiện tại thảm đỏ Vietnam's Next Top Model


Đánh giá về nhan sắc và tiềm năng của người mẫu này, ông Christian Paris nhận định, Giang sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên với một gương mặt góc cạnh, đặc biệt là phần xương gò má cao. Giang cũng có một làn da khoẻ mạnh, tóc đẹp và có một đôi mắt to, rất khác với hình dung của mọi người về đôi mắt một mí của người châu Á.

 

Cô gái này rất hợp với những tấm ảnh beauty, hay gương mặt của các quyển catalogue giới thiệu sản phẩm. Đây cũng là một vẻ đẹp mà các thương hiệu quảng cáo có thể sẽ rất thích. Ngoài ra, các bước catwalk của Giang cũng rất tiến bộ nên cô cũng sẽ thành công tại những sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Nói vui một tí, Mai Giang giống như một package hoàn hảo cho nền công nghiệp thời trang. Riêng tôi, tôi khá tự tin rằng Mai Giang đang có một tương lai khá sáng sủa” - ông Christian Paris nhấn mạnh thêm.

 

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Lần về Việt Nam này, ông Christian Paris cũng đã có buổi làm việc với BeU Model để casting người mẫu cho những show diễn tại New York . Ông tiết lộ: “ Tôi hy vọng là nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ mời một vài trong số các cô gái tôi đã gặp như Mai Giang, Mỹ Vân, Thiên Trang, Hoàng Thuỳ… sang New York để làm việc trong thời gian sớm nhất. Dự kiến sẽ là tháng 2 năm sau”.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc