Nhạc sĩ Minh Khang bán DVD dành tiền làm từ thiện

14:00, 21/11/2012
|

(VnMedia) - Sau thành công của Live show “Minh Khang- Đối thoại ký ức” vào tháng 5 vừa qua, nhạc sỹ Minh Khang cùng ê kíp đã dành  ghi lại những khoảnh khắc của Live show bằng việc phát hành DVD hoành tráng. Số tiền thu được sẽ dành làm từ thiện tại Quảng Bình.

Ảnh minh họa

Bìa DVD

Với DVD Live show "Minh Khang-  Đối thoại ký ức", Minh Khang và Thúy Hạnh mong muốn sẽ chuyển toàn bộ số tiền doanh thu bán đợt DVD đầu tiên từ ngày 19/11/2012 đến 19/01/2013 đến các trẻ em nghèo và khuyết tật tại Quảng Bình để có thể giúp đỡ các em ăn Tết 2013 ấm áp hơn. 

Doanh thu các tháng tiếp theo sẽ tiếp tục được chuyển đến "Quỹ bảo trợ Người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam" để tiếp tục hỗ trợ các trẻ em nghèo, mồ côi và khuyết tật.

Ảnh minh họa

Nhạc sĩ Minh Khang

Nhạc sỹ Minh Khang chia sẻ: "Đã 23 năm từ khi bước vào con đường âm nhạc, đến bây giờ tôi mới có được một đêm âm nhạc thật đúng nghĩa để dâng tặng cho ba mẹ. Tôi cảm nhận được họ luôn bên tôi, vẫn đang dõi theo và chở che cho tôi từng bước trong cuộc đời sự nghiệp của tôi. Chính ba mẹ đã cho khát khao vươn lên, biết đồng cảm chia sẻ bằng những nốt nhạc, những ca từ để kể cho các bạn nghe... Nếu không có những người đã hỗ trợ cho tôi thực hiện liveshow này thì những miền ký ức của tôi chắc chắn sẽ không đẹp như những giấc mơ. Tôi xin trân trọng gửi lời tri ân đến họ".

Những đối thoại của từng miền ký ức sẽ chia sẽ đến khán giả bằng những cung bậc cảm xúc, trong đó đôi lúc nhẹ nhàng, trong sáng, có khi đam mê nổi loạn, những cung bậc cảm xúc này sẽ được thể hiện với những giọng ca Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Thu Minh, Kasim Hòang Vũ, Nguyễn Hồng Ân, Maya, Kinh Luân, Mai Trang SMĐH…và những ca sỹ lần đầu thể hiện ca khúc của Minh Khang như: Đức Tuấn, Xuân Phú, Dương Triệu Vũ…

Ảnh minh họa

Đặc biệt, liveshow có sự tham gia của NSƯT Thành Lộc trong vai trò là người dẫn chuyện thể hiện lại hình ảnh của Minh Khang trong nhiều thời điểm. Trong liveshow, nhạc sỹ Minh Khang giới thiệu đến khán giả những ca khúc về “Ký ức tuổi thơ”, “Ký ức tình yêu”, “Ký ức Thiên đàng” và đặc biệt đó là mảng “Ký ức trong tôi” với những ca khúc được viết theo thể lọai nhạc Blue Jazz, Swing Jazz - một thể lọai nhạc Minh Khang rất yêu thích nhưng chưa có dịp giới thiệu đến khán giả.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc