Đáng gờm 16 đối thủ xinh đẹp của Diễm Hương

07:11, 12/12/2012
|

(VnMedia) - Trong tổng số 89 thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, có những ứng cử viên nổi bật từ khi mới đăng quang danh hiệu hoa hậu trong nước và khi đến với Las Vegas họ là những đối thủ đáng gờm nhất cho cuộc chạy đua tới danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2012 mà Diễm Hương đang nhắm tới.

Trong bài viết trước VnMedia đã điểm qua 8 gương mặt là:  Albania, Bahamas, Colombia, Cộng hòa Czech, El Salvador, Guzia, Jamaica, Hà Lan, trong loạt bài hôm nay chúng tôi xin điểm qua tiếp tục những gương mặt có thể gây bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Philippines

Ảnh minh họa

Janine Togonon là nhan sắc đáng gớm nhất khu vực châu Á tham dự Hoa hậu Hoàn vũ. Năm nay 23 tuổi, cao 1m75, có nhiều kinh nghiệm thi nhan sắc lẫn khuôn mặt hài hòa, cô đang là ứng cử viên cạnh tranh mạnh mẽ nhất trong khu vực châu Á. Tuy nhiên, với việc hai năm liền lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thì ít có cơ hội để Janine bước tiếp vào chung kết tại cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Ba Lan

Ảnh minh họa

Đại diện khu vực Đông Âu năm nay gửi đến một thí sinh rất mạnh là người đẹp Marcelina Zawadzka. Đại diện của Ba Lan gửi đến Hoa hậu Hoàn vũ những năm gần đây đều là những ứng cử viên có khuôn mặt đẹp, trình diễn tốt nhưng điều không may mắn lọt vào bán kết. Tuy nhiên, với chiều cao 1m80 và khuôn mặt sắc sảo thì cơ hội để Marcelina có chân trong vòng bán kết là điều có thể xảy ra.

Hoa hậu Puerto Rico

Ảnh minh họa

Một gương mặt tươi trẻ và căng tràn sức sống bật nhất trong các thí sinh năm nay chính là hoa hậu đến từ đảo quốc khu vực Caribbean Puerto Rico. Chẳng những cái tên Bodine Koehler được nhắc đến nhiều với sự năng động mà cô còn là một trong những hoa hậu có chiều cao tốt nhất cuộc thi năm nay. Với chiều cao 1m83 và thân hình bốc lửa cùng với lối trình diễn sexy, quyến rũ. Có lẽ một vé vào top 10 là điều dường như chắc chắn cho đại diện này.

Hoa hậu Nga

Ảnh minh họa

Tiếp theo là đại diện đến từ nước Nga, hoa hậu Elizaveta Golovanova. Cái tên này dường như quá quen thuộc với những người yêu thích các thuộc thi nhan sắc. Bởi hoa hậu Nga từng dự thi Hoa hậu Thế giới 2012 tại Trung Quốc và là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất nhưng bất ngờ không vào bán kết. Hoa hậu Nga sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, vẻ đẹp điển hình của nước Nga đồng thời cô cũng có được những đường cong săn chắc và làn da bánh mật khỏe khoắn. Điểm trừ duy nhất của hoa hậu Nga chính là lối trình diễn hơi “buồn ngủ” nên khắc phục được điểm yếu này thì cô sẽ trở thành đối thủ mạnh nhất cho những ai đặt mục tiêu đến chiếc vương miện sắp tới.

Hoa hậu Nam Phi

Ảnh minh họa


Đã rất lâu rồi đại diện Nam Phi mới được đánh giá rất cao tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Melinda Bam trở thành niềm hi vọng lớn của Nam Phi tại cuộc thi năm nay. Sở hữu mái tóc đẹp, khuôn mặt ăn ảnh, nụ cười quyến rũ…tất cả những yếu tố làm nên một hoa hậu Hoàn vũ tương lai và dường như tất cả các trang web uy tín đều đánh giá rất cao khả năng giành vương miện của người đẹp này. Tuy nhiên, năm ngoái vương miện đã về tay quốc gia châu Phi Angola thì liệu năm nay điều đó có dễ dàng với lục địa Đen?

Hoa hậu Sri Lanka

Ảnh minh họa


Cũng giống như Bahamas, hoa hậu Sri Lanka là thương hiệu ít được chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, với đại diện năm nay là người đẹp Sabrina Herft đã làm người ta phải thay đổi quan điểm đó. Sabrina thực hiện những bộ ảnh lạnh lùng, sắc sảo và giàu khả năng biểu cảm. Lối trình diễn khá “lạnh” cũng giúp cô nổi bật giữa một rừng nhan sắc lộng lẫy. Nếu may mắn thì một vé vào vòng bán kết dành cho người đẹp này cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Hoa hậu Mỹ

Ảnh minh họa


Đại diện chủ nhà tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là cô bé khá nhỏ nhắn Olivia Culpo. Khuôn mặt xinh đẹp, body săn chắc và lối trình diễn tràn đầy sức sống trên sân khấu là điểm mạnh của Olivia. Điểm hạn chế nhất ở cô chính là chiều cao không quá nổi bật nên nếu may mắn bước qua phần thi áo tắm thì cơ hội tiến vào top 5 là điều hoàn toàn có thể làm được. Mỹ đã từng loại thí sinh của nước mình ngay trên sân nhà năm 2010 thì năm nay điều đó chắc chắn sẽ không xảy ra nữa.

Hoa hậu Venezuela

Ảnh minh họa


Irene Esser là niềm hi vọng của cường quốc Venezuela tại cuộc thi năm nay. Không quá ồn ào, không quá sắc sảo, cũng không nổi bật như các đại diện trước nhưng Irene lại có nụ cười tỏa sáng và biết cách trình diễn. Thường thì đại diện của Venezuela trên đất Mỹ không có nhiều sự may mắn nên mọi chuyện chưa thể nói gì về kết quả tuy nhiên với những gì đã thể hiện, đại diện Venezuela xứng đáng có mặt trong top những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi năm nay.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc