16 đối thủ xinh đẹp "nguy hiểm" của Diễm Hương

07:13, 07/12/2012
|

(VnMedia) - Trong tổng số 89 thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, có những ứng cử viên nổi bật từ khi mới đăng quang danh hiệu hoa hậu trong nước và khi đến với Las Vegas họ là những đối thủ đáng gờm nhất cho cuộc chạy đua tới danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2012 mà Diễm Hương đang nhắm tới.

Hoa hậu Albania

Ảnh minh họa

Một trong những gương mặt cá tính có phần lạnh lùng và huyền bí nhất cuộc thi năm nay chính là người đẹp Adrola Dushi đến từ quốc gia Albania. Năm nay 19 tuổi, cao 1m79 cô hứa hẹn sẽ là một trong những ẩn số thú vị tại Las Vegas bởi khuôn mặt sắc và vóc dáng chuẩn của mình.

Hoa hậu Bahamas

Ảnh minh họa

Đảo quốc Bahamas từng kiên trì dự thi Hoa hậu Hoàn vũ từ những năm đầu tiên cho đến nay mặc dù họ chưa lần nào lọt vào bán kết cuộc thi này. Hoa hậu 19 tuổi Celeste Marshall dự thi năm nay là niềm hi vọng lớn của quốc gia này. Với vóc dáng quá đẹp, chiều cao 1m82 và một phong thái khá ấn tượng nên việc có tên vào Top 16 trong cuộc thi năm nay là điều có thể hi vọng.

Hoa hậu Colombia

Ảnh minh họa

Cũng giống như mọi năm, Colombia luôn gửi đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ những thí sinh cực kì mạnh và cái tên Daniella Álvarez cũng không ngoại lệ. Với chiều cao 1m74, ở độ tuổi 24, Daniella vẫn giữ được những nét trẻ trung và phong thái quyến rũ. Đây là ứng cử viên có nhiều điểm tương đồng với Diễm Hương và rất có thể người đẹp này sẽ vào top 5 một cách rất dễ dàng.

Hoa hậu Cộng hòa Czech

Ảnh minh họa

Cuộc thi năm nay quốc gia Trung Âu Cộng hòa Czech cũng gửi đến Mỹ một thí sinh rất tiềm năng. Tereza Chlebovska vừa ngọt ngào vừa góc cạnh, vẻ đẹp có phần nổi loạn. Sở hữu chiều cao trung bình 1m73 và ở tuổi 22 rất có thể Tareza sẽ lại làm nên chuyện cho Cộng hòa Czech tại cuộc thi năm nay.

Hoa hậu El Salvador

Ảnh minh họa

Một đại diện của Mỹ Latin cũng rất đáng chú ý chính là hoa hậu Al Salvador. Ana Yancy Clavel năm nay 20 tuổi, cao 1m73, mặc dù cô không mang vẻ sexy thường thấy ở các thí sinh Mỹ Latin, cũng không quá nổi bật mà có phần khá “hiền” nhưng nhờ vậy người ta dễ tạo được thiện cảm từ người đẹp này giữa một rừng thí sinh Mỹ Latin vốn được đánh giá là hơn thua và có phần hiếu chiến.

Hoa hậu Guzia

Ảnh minh họa

Năm nay 20 tuổi, người đẹp Tamar Shedania từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Elite Lock Model 2007 khi mới 15 tuổi. Năm nay với chiều cao 1m78 và kĩ năng trình diễn điêu luyện bên cạnh nhan sắc hoàn hảo có thể nói Tamar chính là niềm hi vọng tràn trề của Guzia tại cuộc thi này. Tuy nhiên, sự lạnh lùng trong phong cách biểu diễn cũng làm mất đi vẻ tự nhiên của Tamar, nếu biết “cười” nhiều hơn chắc chắn một vị trí trong Top 16 là điều quá dễ dàng với cô,

Hoa hậu Jamaica

Ảnh minh họa

Khu vực Caribbean tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đáng chú ý nhất là gương mặt của hoa hậu Jamaica. Người đẹp Chantal Zaky năm nay 24 tuổi, cao 1m77 cô sở hữu những đường cong nóng bỏng và một vẻ đẹp rất hoang dại. Mặc dù có những hạn chế trên khuôn mặt quá góc cạnh nhưng điều đó đôi khi lại hợp nhãn các vị giám khảo như thành tích Á hậu 1 mà Jamaica có được tại Hoa hậu Hoàn vũ 2010 cũng trên đất Mỹ.

Hoa hậu Hà Lan

Ảnh minh họa


Là một trong những người đẹp có thành tích nổi bật nhất trong dàn thí sinh dự thi năm nay chính là hoa hậu Hà Lan, Nathalie den Dekker. Mới 22 tuổi nhưng Nathalie đã từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2010, cô cũng từng dự thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2010. Giữa năm nay, Nathalie trở thành niềm tự hào của Hà Lan khi lọt vào top 15 Hoa hậu Thế giới 2012 tại Trung Quốc một cách rất thuyết phục.

Cô mang trong mình vẻ đẹp cổ điển đậm chất châu Âu với nụ cười ngọt ngào và body săn chắc. Nhược điểm duy nhất của Hà Lan chính là chiều cao 1m68 dường như làm cô quá nhỏ bé trước dàn thí sinh nổi trội về chiều cao. Tuy nhiên, cô vẫn được xếp vào top những thí sinh triển vọng nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

(Còn tiếp)


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc