Hoa hậu Serbia bị phế truất vì kết hôn, chụp ảnh nóng

14:11, 17/10/2012
|
(VnMedia) - Hoa hậu Serbia Nikolina Bojic vừa đăng quang ngày 6/10 vừa qua đã bất ngờ bị trất vương miện. Nhiều thông tin cho rằng cô vướng phải scandal đã lập gia đình và có nhiều ảnh nhạy cảm.

Ảnh minh họa

Nikolina năm nay 24 tuổi, cao 1m75 vừa lên ngôi hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Serbia 2012, nếu không có scandal này thì Nikolina sẽ chính thức đại diện cho Serbia dự thi Hoa hậu Thế giới 2013 tại Indonesia vào tháng 9 năm tới.

Vụ việc được phanh phui khi có nhiều thông tin chứng minh Nikolina đã kết hôn với cầu thủ quần vợt Frank Dancevic người Canada. Bên cạnh đó, hàng loạt bức ảnh nhạy cảm của Nikolina được đăng tải. Dù không vướng phải scandal đã lập gia đình thì những hình ảnh quá gợi dục cũng  khiến Nikolina khó lòng được tổ chức Hoa hậu Thế giới-vốn rất cẩn trọng về mặt hình ảnh chấp nhận cho thi tài.

Hiện tổ chức Hoa hậu Serbia đã chính thức đưa ra thông báo đang làm việc với các á hậu và sẽ chính thức đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày 21/10 tới đây.
 
Dưới đây là chùm ảnh Nikolina đăng quang danh hiệu Hoa hậu Serbia và những hình ảnh gợi cảm của cô được phát tán trên mạng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Trần Nguyễn - Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc