Liverpool tuyên bố bán Coutinho cho Barca với giá 180 triệu USD!

06:39, 26/10/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Tây Ban Nha rầm rộ đưa tin, đội chủ sân Anfield cuối cùng đã chấp thuận bán Courinho cho Barcelona với giá 180 triệu USD. Nếu chấp thuận mức phí này, cuộc chuyển nhượng có thể diễn ra ngay tháng 1/2018.

Liverpool đã chấp thuận bán Courinho?
Liverpool đã chấp thuận bán Courinho?

Tờ Mundo Deportivo cho biết, họ có được nguồn tin trên là do Kia Joorabchian, người đại diện của Courinho tiết lộ. Nhân vật này hiện đang “ngoại giao con thoi”  giữa hai bên để có thể giúp thương vụ diễn ra thuận lợi.

Coutinho là mục tiêu theo đuổi số 1 của Barcelona mùa hè vừa qua. Đội bóng xứ Catalan đã 3 lần đề nghị “The Kop” nhượng lại cầu thủ người Brazil nhưng cả 3 lần họ đều bị từ chối thẳng thừng. Ban đầu Liverpool khẳng định không bán Courinho bằng mọi giá vì tầm ảnh hưởng của tiền vệ này với đội bóng là quá lớn.

Lần gần đây nhất khi Barcelona ngã giá Courinho 119 triệu bảng (khoảng 150 triệu USD), Liverpool khẳng định số 10 này có giá trị chuyển nhượng cao hơn con số Barcelona đưa ra.

Với lối chơi thông minh, kỹ thuật, tố chất thủ lĩnh cùng khả năng dẫn dắt trận đấu xuất sắc, Courinho được Barcelona đánh giá là người thay thế xứng đáng cho Iniesta trong tương lai.

Báo chí Anh nhận định, dù rất muốn giữ chân Courinho nhưng cầu thủ người Brazil không còn toàn tâm, toàn ý ở lại. Tiền vệ này muốn chinh phục những danh hiệu lớn như Champions League và việc ở lại Anfield khó giúp anh toại nguyện.

Được Liverpool “bật đèn xanh”, Barcelona cần phải nhanh chân vì họ không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi Courinho. “Gã nhà giàu” Paris St German cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ sáng tạo này.

Paris St German sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về lương thưởng cũng như phí chuyển nhượng Courinho. Ngoài ra, đội bóng thuộc giải League 1 cũng tin tưởng Courinho sẽ phải cân nhắc trước cơ hội được chơi bóng cùng những người đồng đội thân thuộc như Neymar, Marquinhos, Dani Alves, Thiago Silva… thay vì tới sân Nou Camp.

Minh Quang (Mundo Deportivo)


Ý kiến bạn đọc