Man City, Tottenham chia sẻ đội hình xuất sắc nhất vòng 9 Premier League

16:35, 23/10/2017
|

(VnMedia) - Man City tiếp tục duy trì phong độ hủy diệt của mình bằng chiến thắng đậm trước Burnley để bỏ cách Man Utd tới 5 điểm. Trong khi đó, Tottenham cũng gây ấn tượng mạnh bằng việc đè bẹp Liverpool cuối tuần qua. Nhờ vậy, hai đội có tới 6 cầu thủ trong đội hình xuất sắc nhất vòng 9.

Ngoại hạng Anh vòng đấu thứ 9 chứng kiến nhiều cuộc so tài hấp dẫn, không kém phần bất ngờ. Man Utd được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Huddersfield Town nhưng lại bất ngờ bại trận 1-2 trên sân đội mới lên hạng!

Tận dụng cú trượt chân của “quỷ đỏ”, Man City đã gia tăng cách biệt với đối thủ cùng thành phố lên 5 điểm sau chiến thắng đậm 3-0 trước Burnley.

Trong khi đó, trên sân White Hart Lane, Tottenham xuất sắc hạ gục Liverpool với tỉ số khó tin 4-1 để cân bằng điểm số với Man Utd và chỉ còn kém chỉ số phụ. Nhờ đó, Man City và Tottenham chiếm tới hơn nửa đội hình xuất sắc nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Arsenal sau chiến thắng ngược dòng ấn tượng 5-2 trước Everton cũng đóng góp 2 gương mặt là Ozil và Sanchez.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh

Thủ môn

Hugo Lloris (Tottenham)

Tottenham sẽ không dễ dàng đả bại Liverpool với tỉ số đậm 4-1 nếu không có Lloris trong khung thành. Ngoại trừ tình huống phản xạ chậm ở pha ghi bàn của Salah, thủ môn này có tới 6 tình huống cứu thua cho đội nhà, đặc biệt là cú bay người hoàn hảo từ chối nỗ lực của Courinho ở hiệp 2.

Hậu vệ

Bruno Saltor (Brighton)

Bruno là cầu thủ có số lần chạm bóng nhiều hơn bất cứ đồng đội nào khác trong trận đấu với West Ham (63 lần). Anh luôn xuất hiện ở những điểm nóng và có 3 pha đánh chặn thành công, giúp đội nhà bảo toàn tỉ số thắng 3-0 cách biệt.

Van Dijk (Southampton)

Liverpool sẽ còn phải hối hận nhiều khi chứng kiến mục tiêu chuyển nhượng của họ ở mùa hè vừa qua tiếp tục chơi xuất sắc. Trong cuộc so tài với West Brom, Van Dijk tiếp tục cho thấy phong độ rất cao với 12 lần ngăn chặn và thu hồi bóng thành công.

Otamendi (Man City)

Cầu thủ người Argentina đã có trận đấu rất hay trước đối thủ Burnley. Anh là người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 và có 4 tình huống giải nguy, 2 lần tắc bóng thành công, giúp Man City có được chiến thắng áp đảo 3-0 trước đối thủ.

Fabian Delph (Man City)

Hậu vệ trái của Man City thi đấu rất năng nổ trong trận thắng Burnley 3-0. Không chỉ phòng ngự, Delph còn không ít lần dâng cao hỗ trợ tấn công. Anh thực hiện 95 đường chuyền với tỉ lệ thành công lên tới 93%.

Tiền vệ

Doucoure (Watford)

Watford đã bại trận 2-4 trong chuyến làm khách của Chelsea. Tuy nhiên, Doucoure vẫn để lại dấu ấn đậm nét bằng lối chơi tốc độ và hiệu quả. Anh là người đã ghi bàn quân bình tỉ số 1-1, trước khi Roberto Pereyra giúp đội khách dẫn trước 2-1.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Chelsea cùng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Watford không thể ra về dù với 1 điểm.

De Bruyne (Man City)

Thêm một lần nữa De Bruyne có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu mỗi vòng đấu của Ngoại hạng Anh. Ở độ “chín” của sự nghiệp, cầu thủ người Bỉ luôn thi đấu với nỗ lực cao nhất. Dù không ghi bàn ở trận đấu với Burnley nhưng Bruyne tạo ra 4 cơ hội và 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Dele Alli (Tottenham)

Trong bối cảnh đội nhà đang phải chịu sức ép trước một Liverpool đang hưng phấn sau khi có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, Alli đã “dội gáo nước lạnh” vào tham vọng của đội khách bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 ở cuối hiệp 1. Ngoài ra, Alli còn tạo ra 2 cơ hội ăn bàn cho đồng đội.

Mesut Ozil (Arsenal)

Bỏ lại sau lưng những hoài nghi về tương lai ở Emirates, Ozil đã có một trong những trận đấu xuất sắc nhất của anh trong màu áo Arsenal.

Tiền vệ người Đức không hổ danh là “Vua kiến tạo” bằng việc tạo ra 8 tình huống ăn bàn cho đồng đội nhưng chỉ có 1 trong số đó được Lacazette tận dụng thành công. Ozil còn đích thân ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1, mở đầu cho cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng 5-2 trước Everton.

Số lần tạo ra cơ hội ăn bàn của Ozil trong trận đấu này nhiều gấp đôi bất cứ cầu thủ nào của Arsenal và nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh trong năm nay.

Tiền đạo

Harry Kane (Tottenham)

Kane là cầu thủ đóng góp lớn nhất trong chiến thắng 4-1 trước Liverpool. Anh tung ra tổng cộng 7 pha dứt điểm, 2 trong số đó thành bàn. Ngoài ra Kane còn có 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Alexis Sanchez (Arsenal)

Cùng với Ozil, Sanchez góp công lớn trong chiến thắng trước Everton. Anh ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo cho đồng đội.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc