Maradona đau khổ khi trao giải "The Best" cho C.Ronaldo!

09:32, 25/10/2017
|

(VnMedia) - “Cậu bé Vàng” của bóng đá Argentina thừa nhận, ông cảm thấy đau khổ khi phải trao giải “The Best” – “Cầu thủ xuất sắc nhất 2017” cho C.Ronaldo thay vì siêu sao người đồng hương Lionel Messi!

Huyền thoại Maradona không vui khi trao giải cho C.Ronaldo!
Huyền thoại Maradona không vui khi trao giải cho C.Ronaldo!

Trong lễ trao giải cho các cá nhân, đội bóng đạt thành tích xuất sắc mùa giải 2016-17 diễn ra tại London hôm 23/10, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã mời 2 huyền thoại của bóng đá Argentina và Brazil là Diego Maradona và Ronaldo tới trao giải.

2 nhân vật này đã cùng nhau trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất” cho C.Ronaldo – cầu thủ đã chơi đặc biệt xuất sắc ở mùa giải trước và góp công lớn đem về cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga cho Real Madrid.

Trả lời phỏng vấn báo chí, Maradona thừa nhận ông không thoải mái ở buỗi lễ này. “Cảm giác thật đau đớn khi C.Ronaldo lên nhận giải chứ không phải Messi”, nhân vật nổi tiếng nhất của bóng đá Argentina thừa nhận với TyC Sport.

Cũng theo nhân vật này, ông rất vui khi gặp lại Messi và 2 người đã tay bắt, mặt mừng. “Thật tuyệt khi gặp lại Messi. Tình cảm chúng tôi dành cho nhau vẫn nồng ấm như ngày nào”, ông Maradona nói.

Nhận xét của Maradona đã đánh tan những đồn đoán cho rằng 2 nhân vật nổi tiếng nhất của nền bóng đá xứ sở Tango đang bằng mặt, chứ không bằng lòng. Maradona từng có thời gian làm thày của Messi khi ông tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng tuyển Argentina từ năm 2008 tới 2010.

Tuy nhiên, trong làn sóng chỉ trích Messi khi Argentina thi đấu kém thuyết phục, ông Maradona cũng góp thêm tiếng nói khiến mọi việc càng trở nên căng thẳng. Khi tổ chức đám cưới hồi tháng 6 vừa qua, Messi đã không mời Maradona và điều đó khiến ông thày cũ cảm thấy buồn.

Mùa giải này, Messi đang đạt phong độ rất cao. Sau khi lập cú hattrick đưa Argentina tới World Cup 2018, cầu thủ này đã ghi tới 11 bàn thắng cho Barcelona chỉ sau 9 vòng đấu tại La Liga, giúp đội bóng xứ Catalan dẫn đầu giải quốc nội.

Nhận xét về Messi, Maradona tin rằng “truyền nhân” của mình sẽ tiếp tục duy trì phong độ hủy diệt trong nhiều năm nữa.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc