Lionel Messi đã nói lời chào tạm biệt Neymar!

10:06, 31/07/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, tiền đạo Lionel Messi đã chào tạm biệt người đồng đội thân thiết của mình trước khi tuyển thủ người Brazil gia nhập CLB Paris St German.

Messi đã chia tay Neymar?
Messi đã chia tay Neymar?

Tờ Don Balon, Tây Ban Nha vừa đăng tải tin gây sốc khẳng định việc Neymar chia tay Barcelona để đầu quân cho Paris St German không còn là tin đồn thổi. Don Balon dẫn một nguồn tin từ sân Nou Camp cho biết "siêu sao" người Argentina Lionel Messi vừa nói lời tạm biệt Neymar và chúc tiền đạo này gặt hái được nhiều thành công khi phiêu lưu tới giải League 1.

Đầu tháng 7/2017, thị trường chuyển nhượng rúng động khi CLB Paris St German (PSG) tuyên bố đơn phương kích hoạt điều khoản phá bỏ hợp đồng của Neymar và Barcelona trị giá tới 222 triệu euro. Đây được cho là biện pháp cuối cùng PSG phải vận dụng tới khi không nhận được sự hợp tác của đội bóng xứ Catalan.

PSG cũng tiết lộ họ đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với Neymar và thời gian kích hoạt "bom tấn" chỉ còn tính bằng ngày.

Neymar và Messi trở thành bạn bè, đồng đội thân thiết sau khi tiền đạo người Brazil gia nhập Barca năm 2013 từ CLB Santos. Bộ đôi này cùng nhau đem về cho đội bóng xứ Catalan tới 8 danh hiệu lớn, nhỏ.

Tuy nhiên, việc phải đứng dưới cái bóng quá lớn của Messi khiến Neymar không cam chịu. Anh quyết định tìm kiếm một CLB khác, giàu tiềm lực tài chính và tham vọng để gây dựng "đế chế" của riêng mình.

Khi được hỏi về tổn thất hình ảnh giải La Liga có thể gánh chịu khi Neymar rời đi, chủ tịch Javier Tebas tỏ ra khá dửng dưng. "Neymar có thể chia tay Barcelona nhưng đó không phải điều đáng ngại. Tôi lo nhất là khi Messi hoặc C.Ronaldo rời bỏ giải đấu này".

Minh Quang (Theo Don Balon)


Ý kiến bạn đọc