Liverpool miễn cưỡng đồng ý bán Coutinho cho Barca!

06:24, 28/07/2017
|

(VnMedia) - Đội chủ sân Anfield đã chấp thuận bán tiền vệ tài hoa Coutinho cho Barcelona nhưng với giá “rất chát” 133 triệu bảng!

Coutinho sẽ là người của Barca nếu Liverpool nhận đủ 133 triệu bảng!
C outinho sẽ là người của Barca nếu Liverpool nhận đủ 133 triệu bảng!

Cách đây ít ngày, CLB Barcelona thông báo đã thuyết phục được Coutinho tới giải La Liga thi đấu. Cầu thủ người Brazil trước đó được cho là nhanh chóng thống nhất các điều khoản cá nhân với đội bóng xứ Catalan và được hưởng mức lương cao hơn nhiều so với tại Anfield.

Trong khi đó, Liverpool vẫn một mực khẳng định Coutinho không phải cầu thủ để bán, ít nhất trong kỳ chuyển nhượng này, vì anh là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Klopp.

Tuy nhiên, tờ Sport hôm qua 27/7 khẳng định, Courinho đang gây sức ép với ban lãnh đạo Liverpool để tìm mọi cách được ra đi. Trong tình cảnh đó, đội bóng áo đỏ buộc phải nhượng bộ nhưng chỉ với một điều kiện Barcelona chịu bỏ ra tới 133 triệu bảng (150 triệu euro)!

Việc Liverpool “hét giá” Courinho quá cao là điều đã được tiên liệu trước khi thị trường chuyển nhượng năm nay liên tục bị “làm giá”. Một số cầu thủ dạng “sao” được các đội bóng lớn săn đón đều có giá tăng gấp đôi so với cách đây chỉ vài tháng.

Thực chất Liverpool không muốn để Coutinho ra đi. Cái giá 133 triệu bảng chỉ được đưa ra nhằm ngăn chặn Barcelona cướp mất cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng này. Hiện tại hợp đồng của Coutinho với Liverpool còn thời hạn tới năm 2022.

Việc Barcelona bất ngờ trở lại bàn đàm phán mua Courinho được cho là một công đôi việc. Tuyến giữa của đội bóng này đang cần được bổ sung thêm một cầu thủ chất lượng. Sự hiện diện của Coutinho - người đồng đội khá thân thiết với Neymar tại tuyển Brazil - có thể sẽ khiến Neymar thay đổi ý định muốn rời sân Nou Camp.

Minh Quang (Theo Sport)


Ý kiến bạn đọc