Cầu thủ Real Madrid mong Neymar sớm đầu quân cho PSG!

06:37, 31/07/2017
|

(VnMedia) - Hậu vệ Sergio Ramos thừa nhận, anh mong chờ Neymar sớm đầu quân cho Paris St German (PSG) để giúp Real Madrid “có cuộc sống dễ thở hơn” tại La Liga!

Ramos (trái) mong chờ Neymar sớm ra đi!
Ramos (trái) mong chờ Neymar sớm ra đi!

Neymar là cầu thủ quan trọng thứ 2 của Barcelona sau Lionel Messi. Anh đầu quân cho Barcelona từ CLB Santos năm 2013. Trong 4 năm khoác áo đội bóng xứ Catalan, Neymar đã ghi được 105 bàn sau 186 trận đấu.

Ở trận tranh International Champions Cup với Real Madrid diễn ra hôm qua 30/7, Neymar thi đấu nổi bật với pha kiến tạo để Pique ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Barcelona.

Trong khi Barcelona đang lo lắng tìm mọi cách giữ chân Neymar, cầu thủ Real Madrid – đội bóng kình địch với Barcelona lại đang hào hứng chờ đợi thương vụ này diễn ra càng sớm càng tốt.

Phát biểu trước báo giới, trung vệ Ramos nói: “Tôi không biết sự tình của vụ chuyển nhượng và bất cứ ai cũng có quyền tự do lựa chọn tương lai của mình. Trên phương diện cá nhân, tôi muốn Neymar đầu quân cho Paris St German vì như vậy Real Madrid sẽ đỡ một mối lo, còn sức mạnh của Barcelona chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng”.

Trong lần gia hạn hợp đồng có thời hạn 5 năm vào tháng 10 năm ngoái, Barca đã đưa vào điều khoản phá bỏ hợp đồng của Neymar lên tới 222 triệu euro nhằm cản bước bất cứ đội bóng nào nhăm nhe sở hữu tiền đạo người Brazil.

Tuy nhiên, cách đây ít ngày báo chí Pháp đưa tin Paris St German sẽ hoàn tất việc chiêu mộ “siêu sao” người Brazil muộn nhất vào đầu tháng 8/2017. Thậm chí PSG còn phớt lờ luật công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) để “săn” bằng được cầu thủ mà họ từng nhiều lần theo đuổi trong quá khứ.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc