Ibrahimovic được in hình lên tờ tiền Thụy Điển!

14:57, 27/07/2017
|

(VnMedia) - Đối với người dân Thụy Điển, Ibrahimovic là một vận động viên vĩ đại, một tượng đài, một người hùng của dân tộc. Đó chính là động lực để nhiếp ảnh gia Bingo Rimer khắc họa hình ảnh của tiền đạo này lên tờ tiền của quốc gia bắc Âu.

Ibrahimovic bên tờ tiền in hình cá nhân anh
Ibrahimovic bên tờ tiền chế của người hâm mộ

Hôm qua (26/7), tiền đạo của Man Utd đã đăng tải lên Instagram bức ảnh anh chụp bên cạnh tờ tiền 1.000 kroner (khoảng 100 euro) cùng lời nhắn nhủ tới người hâm mộ: "Bạn đã có Benjamin Franklin và giờ có thêm tôi"!

Benjamin Franklin là chính trị gia lập quốc của nước Mỹ và còn là một nhà khoa học, doanh nhân nổi tiếng xứ cờ hoa. Hình ảnh của ông được in lên tờ 100 USD. Có thể hiểu Ibrahimovic đang ngầm so sánh vai trò, tầm ảnh hưởng của mình với bậc tiền bối.

Tuy nhiên, đây là tờ tiền "chế" của Bingo Rimer thể hiện sự hâm mộ của nhiếp ảnh gia này với Ibrahimovic và đương nhiên không có giá trị lưu hành.

Tờ 1.000 kroner là tờ tiền có mệnh giá lớn nhất của Thụy Điển, được chế lại với cận cảnh khuôn mặt của Ibrahimovic ở giữa cùng hình ảnh ăn mừng quen thuộc của "siêu sao" này.

Trước đó, năm 2014, hình ảnh của Ibrahimovic đã xuất hiện trên bộ tem được Chính phủ Thụy Điển phát hành với 5 phiên bản đặc biệt   

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc