CĐV quá khích lao xuống sân lăng mạ HLV Wenger!

15:13, 30/07/2017
|

1 CĐV quá khích của Arsenal đã khiến HLV Wenger tá hỏa trong trận giao hữu với Benfica đêm qua (29/7).

Vì thành tích nghèo nàn trong nhiều năm qua, HLV Arsene Wenger luôn phải hứng chịu sức ép nặng nề từ phía các CĐV của Arsenal. Tình hình có vẻ chưa kết thúc bởi ở trận gặp Benfica đêm qua thuộc giải giao hữu Emirates Cup, Giáo sư đã đối mặt tình huống rất khó xử.

Có lẽ do rất căm phẫn HLV Wenger, 1 CĐV quá khích của Arsenal đã lao xuống sân cỏ, chạy thẳng tới chỗ đứng của chiến lược gia người Pháp. Theo SunSport, CĐV này đã ném về phía Giáo sư những câu chửi rủa cay nghiệt.

Rất may cho HLV Wenger là các nhân viên an ninh của sân Emirates đã kịp thời can thiệp. Nếu không, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

“Tôi thấy nhân viên an ninh tóm cậu ta một cách rất quyết liệt. Tôi chỉ nói rằng ‘hãy bình tĩnh’. Cậu ta có vẻ muốn nói điều gì đó với tôi và tôi cũng cố nghe xem cậu ta muốn nói gì”, HLV Wenger chia sẻ sau trận đấu.

Thực tế, ở cuối mùa giải trước, đã có nhiều cuộc biểu tình chống Wenger, yêu cầu Arsenal không gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Pháp, đặc biệt trong bối cảnh Pháo thủ về đích ngoài top 4 ở Premier League.

Nhưng cuối cùng, HLV Wenger vẫn kí hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với sân Emirates. Quyết định của Giáo sư khiến một bộ phận CĐV Arsenal rất tức giận.

Ở trận mở màn Emirates đêm qua, Arsenal đã đánh bại Benfica với tỷ số 5-2.  Theo lịch, vào đêm nay, Pháo thủ sẽ đá trận đấu hạ màn Emirates Cup với Sevilla. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của thầy trò Wenger trong tour du đấu hè 2017 trước khi họ bước vào trận tranh siêu cúp Anh với Chelsea.

(Theo Bóng đá số)


Ý kiến bạn đọc