Bị cảnh sát bắt vì quá giống Lionel Messi!

15:05, 10/05/2017
|

(VnMedia) - Một sinh viên Iran đã bị cảnh sát mời về đồn vì có ngoại hình quá giống “ngôi sao” Lionel Messi, khiến anh trở thành tâm điểm chú ý và được nhiều người xin chụp ảnh!

Reza Parastesh vui vẻ chụp ảnh với người hâm mộ

Bạn sẽ làm gì nếu có ngoại hình giống một ngôi sao bóng đá? Anh Reza Parastesh, 25, một sinh viên người Iran đã quyết định xuống phố với chiếc áo đấu của Barcelona để xem phản ứng của mọi người ra sao, vì anh có khuôn mặt và dáng người rất giống với Lionel Messi.

Đây là ý tưởng do cha của Reza Parastesh gợi ý cách đây vài tháng. Để giống hoàn toàn tuyển thủ người Argentina, anh chàng sinh viên này đã để râu, kiểu tóc tương tự “bản gốc”.

Khi vừa nhìn thấy Reza Parastesh, nhiều người sững sờ, ngạc nhiên pha lẫn thích thú và ngỏ ý xin chụp ảnh cùng. Tuy nhiên, cảnh sát địa phương lại không cho rằng việc làm của Parastesh đem lại điều gì hay họ. Kết quả là nam sinh viên này bị mời về đồn và yêu cầu dừng việc thu hút đám đông gây ra sự huyên náo không cần thiết!

Bất chấp sự cố vừa qua, Parastesh cho biết anh cảm thấy rất vui trước phản ứng của mọi người. “Bất cứ chỗ nào tôi xuất hiên, tất cả đều bị sốc và phấn khích. Giờ đây mọi người gọi tôi là “Messi của Iran” và muốn tôi bắt chước theo phong thái, cử chỉ của Messi. Cá nhân tôi rất hạnh phúc vì giúp mọi người có cảm giác vui vẻ”, anh Parastesh nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc