Aguero từ chối đầu quân cho kình địch Man Utd!

07:10, 09/05/2017
|

(VnMedia) - Lợi dụng việc Aguero và Man City đang “bằng mặt, không bằng lòng”, HLV Mourinho tính gây sốc bằng việc tuyển mộ cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, âm mưu của “người đặc biệt” đã bất thành khi Aguero từ chối hợp tác.

Aguero đang đối mặt tương lai bất ổn
Aguero đang đối mặt tương lai bất ổn

Tờ Goal hôm qua (8/5) cho hay, Aguero nhiều khả năng không còn được HLV Guardiola trọng dụng ở mùa giải tới do anh không thích hợp với triết lý chơi bóng của ông thày. Thậm chí, một số tờ báo còn cho rằng “The Citizens” đã tính tới việc chiêu mộ Alexis Sanchez của Arsenal về thay thế Aguero.

Bản thân Aguero cũng rất muốn ban lãnh đạo Man City nêu rõ quan điểm cần hay không còn cần tới anh. Tuy nhiên, câu trả lời chỉ có sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Nhân việc tương lai của Aguero đang bấp bênh , chưa rõ về đâu, HLV Mourinho tính “thừa nước đục” để câu “con cá lớn” từ đội bóng cùng thành phố. Nếu chịu chuyển tới thi đấu tại sân Old Trafford, Aguero sẽ nhận mức lương cao lên tới 12 triệu bảng/năm.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo chí, đại diện và bạn bè của Aguero đều cho rằng đó chỉ là tin đồn. Không có chuyện HLV Mourinho liên lạc và tiếp xúc với phía Man City. Ngay cả khi có chuyện đó xảy ra, Aguero cũng không đời nào phản bội Man City để khoác áo đại kình địch cùng thành phố.

Trong trường hợp buộc phải bán Aguero, Man City nhiều khả năng sẽ để cầu thủ người Argentina tới với một giải đấu khác, có thể là giải bóng đá Trung Quốc. Vì theo lời một lãnh đạo đội bóng, ngoại trừ Man City chỉ có các đội bóng Trung Quốc mới đủ khả năng đáp ứng mức lương rất cao của tiền đạo này.

Còn nếu chấp thuận ở lại Man City, Aguero sẽ phải chấp nhận chia sẻ vị trí trên hàng công với tân binh G.Jesus.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc