Man Utd "săn" Marco Reus thay thế Rooney!

06:13, 10/05/2017
|

(VnMedia) - Trước việc Wayne Rooney ngày càng đánh mất phong độ trầm trọng, HLV Mourinho đã lên kế hoạch tuyển mộ tuyển thủ Đức Marco Reus để thay thế.

Marco Reus sẽ đi theo tiếng gọi của HLV Mourinho?
Marco Reus sẽ đi theo tiếng gọi của HLV Mourinho?

Tương lai của thủ quân Rooney tại Man Utd ngày một đen tối, sau khi đích thân “người đặc biệt” đề đạt với ban lãnh đạo đội bóng nguyện vọng muốn được tăng cường thêm lực lượng cho hàng công.

Cụ thể ông Mourinho muốn đẩy Rooney khỏi Man Utd và ứng cử viên thay thế là Marco Reus của CLB Dortmund. Đây không phải lần đầu tiên “quỷ đỏ” khao khát muốn có được sự phục vụ của cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, khéo léo và tốc độ này.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do trong đó có việc Dortmund cố tình ngăn cản đã khiến Reus không thể cập bến Old Trafford vài năm trước. Bên cạnh đó cũng có ý kiến lo ngại về tình trạng hay chấn thương của Marco Reus.

Mùa giải năm nay, Reus mới chỉ 21 lần thi đấu cho Dortmund nhưng vẫn để lại dấu ấn đậm nét với 11 bàn thắng và 8 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tờ Don Balon, Tây Ban Nha khẳng định, vượt qua mọi quan ngại và khó khăn Man Utd tỏ rõ quyết tâm có được Reus bằng mọi giá. Man Utd hiện có quan hệ tốt với Dortmund sau khi mua lại thành công cầu thủ Henrikh Mkhitaryan với giá 27 triệu bảng mùa hè 2016.

Ngoài Reus, ông Mourinho được cho là còn nhắm tới 2 cầu thủ Andrea Belotti của Torino và Antoine Greizmann của Atletico Madrid trong trường hợp Ibrahimovic không thể trở lại thi đấu.

Về phần Rooney, cầu thủ này đang được nhiều đội bóng Trung Quốc chào mời. Rất có thể Rooney sẽ rời nước Anh để tới châu Á thi đấu và kèm với đó là mức lương rất cao.

Minh Quang (Theo Don Balon)


Ý kiến bạn đọc