Đại thắng Middlesbrough, Chelsea chạm 1 tay vào cúp vô địch!

09:25, 09/05/2017
|

(VnMedia) - Thày trò HLV Conte đã tiến rất gần tới chức vô địch Ngoại hạng Anh sau khi vùi dập Middlesbrough với tỉ số 3-0 và bỏ cách đội bám đuổi phía sau là Tottenham tới 7 điểm!

 

 

Rạng sáng nay (9/5), Chelsea tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà Stamford Bridge ở lượt trận muộn nhất vòng 36 Ngoại hạng Anh. Do Tottenham bất ngờ để thua West Ham trước đó, Chelsea hiểu rằng chỉ cần đánh bại được đối thủ đang đứng bét bảng Middlesbrough là coi như đã nắm danh hiệu vô địch trong tay.

Quyết tâm giành chiến thắng nhanh chóng được Chelsea thể hiện ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Với đội hình mạnh hơn hẳn cùng lợi thế sân nhà, “The Blues” dồn ép đối thủ đến nghẹt thở và tạo ra hàng loạt cơ hội.

Phút 23, Costa có pha “xâu kim” thủ thành Brad Guzan mở tỉ số của trận đấu đồng thời giúp Chelsea cởi bỏ được áp lực. Nhờ đó trong 2/3 thời gian còn lại, Chelsea như đá tập trên sân trước đối thủ chỉ còn biết co cụm phòng ngự.

Dẫu vậy đội khách cũng không thể làm khó Chelsea. Lần lượt Marcus Alonso và Nemanja Matic thi nhau ghi bàn đem về chiến thắng đậm 3-0 cho đội nhà.

Chiến thắng này giúp Chelsea đạt 84 điểm, bỏ cách Tottenham 7 điểm và cả hai đội chỉ còn lại 3 vòng đấu phía trước. Điều đó có nghĩa là nếu thày trò ông Conte đánh bại được West Brom trên sân khách vào cuối tuần này, họ sẽ chính thức vô địch Ngoại hạng Anh trước 2 vòng đấu.

Còn với Middlesbrough, trận thua trước Chelsea chính thức khiến họ phải xuống hạng.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc