Clip chúc mừng sinh nhật mẹ "gây sốt" của cô bé 2 tuổi

14:07, 11/10/2013
|

(VnMedia) - Một cô bé 2 tuổi đáng yêu đã khiến cư dân mạng vô cùng xúc động khi bé gửi tới người mẹ mình một đoạn video vô cùng ngọt ngào và đáng nhớ nhân dịp sinh nhật bà, tất nhiên là với sự trợ giúp vô cùng đắc lực của người cha là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của cô bé.

Trong đoạn clip, cô bé 2 tuổi có tên Claire đã đưa ra tất cả những lý do của riêng mình để giải thích tại sao mẹ cô bé lại là “người mẹ vĩ đại nhất”. Cô bé “vạch ý” rất rõ ràng cho mỗi lý do của mình, bằng cách đếm từng lý do trên đầu ngón tay.

 

Đoạn clip này sau khi đăng tải trên trang mạng Youtube đã thu hút được gần 400.000 lượng người xem chỉ trong một thời gian ngắn.

 

Xuất hiện trong đoạn clip, cô bé mặc chiếc áo màu vàng rực rỡ điểm hoa văn trắng cùng chiếc quần trắng muốt với mái tóc vàng được buộc hai bên rất đáng yêu.

 

Mở đầu đoạn clip, cô bé ngồi ngay ngắn trên một chiếc ghế cũng có màu trắng tinh khiết và cười tươi rồi gửi tới mẹ lời nhắn đầu tiên: “Con chào Mẹ. Con chỉ muốn nói… Chúc mừng sinh nhật Mẹ…”. Rồi cô bé tiếp tục bày tỏ tình yêu với mẹ, giang rộng cánh tay như muốn ôm mẹ vào lòng và nói: “Con muốn mẹ biết rằng mẹ là người mẹ vĩ đại nhất. Con yêu mẹ rất nhiều. Có rất nhiều lý do tại sao con lại yêu mẹ đến thế”.

 

Nói đoạn, Claire đã đưa ra tất cả các lý do để giải thích tại sao cô bé lại yêu mẹ mình như vậy, bắt đầu bằng: “Đầu tiên, Mẹ rất đẹp”.

 

Lý do thứ hai được cô bé đưa ra với vẻ mặt vô cùng ngộ nghĩnh cùng ánh mắt lém lỉnh : “Mẹ thật tuyệt vời”.

 

Cô bé tiếp tục giơ 3 ngón tay và nói: “Thứ ba - mẹ là người mẹ tốt nhất trên đời”.

   

Đến lý do thứ 4, loay hoay tìm cách chìa 4 ngón tay, cô bé nói to: “Mẹ nấu ăn ngon nhất”.

 

Sau đó, vẻ mặt cô bé có chút trầm xuống khi bày tỏ tình cảm với mẹ: "Con thích ở bên mẹ" ,  rồi rơm rớm nước mắt cô bé nói: "Mẹ làm việc rất vất vả và con nhớ mẹ khi mẹ đi vắng”.

 

Tiếp đó, cô bé lại trở lại với vẻ mặt vui vẻ và hét to: “Mẹ đã sẵn sàng chưa? Chúc mừng sinh nhật mẹ!” và hát vang với chất giọng vô cùng dễ thương: “Happy Birthday to you. Happy Birthday to dear mommy, happy birthday to you”.

 

Đoạn cuối cùng của clip, cô bé bước xuống ghế, tiến gần tới máy quay và nói : “Con yêu mẹ”, sau đó gửi tới mẹ một nụ hôn vô cùng ngọt ngào, vẫy tay và chào “Bye bye!”.

 

Sau đây là đoạn clip:

 


Đan Khanh - (theo Dailymail)

Ý kiến bạn đọc