Real Madrid đánh bật MU khỏi cuộc đua giành Aubameyang

09:56, 29/04/2016
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực tái thiết đội bóng sau một mùa giải kém cỏi, Man Utd đặt rất nhiều hy vọng vào việc chiêu mộ tiền đạo của Dortmund - Aubameyang. Thế nhưng với việc xuất hiện của Real Madrid, “quỷ đỏ” nhiều khả năng phải ngậm ngùi đứng ngoài cuộc.

Aubameyang đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Dortmund
Aubameyang đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Dortmund

Tờ Goal cho hay, kể từ sau cuộc so tài giữa Arsenal và Dortmund năm 2014 tới nay, ban lãnh đạo Man Utd rất quan tâm tới Aubameyang nhưng đều không nhận được sự hợp tác của đội bóng Đức.

Mọi chuyện đang thay đổi nhanh chóng khi HLV Klopp đã chia tay Dortmund. Bản thân CLB này cũng bắt đầu “bật đèn xanh” cho một số trụ cột ra đi, trong đó có Aubameyang. Tuy nhiên chỉ với điều kiện họ nhận đủ 70 triệu bảng, số tiền tương ứng để phá bỏ hợp đồng giữa họ và cầu thủ người Gabon này.

Năm nay 26 tuổi, Aubameyang đang là một trong số những chân sút xuất sắc nhất giải Bundesliga. Mùa này, Aubameyang đã ghi được 37 bàn thắng trong 45 trận đấu cho Dortmund trên tất cả mặt trận.

Phong độ ấn tượng của Aubameyang khiến Man Utd không thể ngồi yên. Theo một số nguồn tin, “quỷ đỏ” chấp nhận bỏ ra số tiền rất lớn để đưa tiền đạo này về sân Old Trafford ngay trong mùa hè 2016. Tuy nhiên, ngay cả khi “chịu chơi” như vậy, đội bóng áo đỏ chưa chắc đã có được “món hàng” mong muốn.

Lý do là vì có sự xuất hiện bất ngờ của Real Madrid. Sau khi án phạt cấm chuyển nhượng được tạm thời ngưng lại, đội bóng Hoàng gia đang gấp rút tuyển quân để chuẩn bị cho mùa giải sau. Nhảy vào cạnh tranh trực tiếp với MU, Real Madrid sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về tài chính mà Dortmund đưa ra. Bên cạnh đó, “kền kền trắng” còn tạo được sức hút hơn hẳn ở độ chịu chơi, danh tiếng và thành tích thi đấu.

Mới đây, Aubameyang thừa nhận, anh từng hứa với ông mình một ngày nào đó sẽ khoác áo Real Madrid. Cơ hội đang tới với cầu thủ người Gabon và anh chắc chắn không bỏ qua. Ngoài ra, việc được thi đấu tại Champions League mùa sau trong màu áo Real Madrid cũng tạo ra sức hút đáng kể với cựu cầu thủ của AC Milan này.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc