Đội hình xuất sắc nhất lượt đi bán kết Champions League

17:14, 28/04/2016
|

Đánh bại Bayern Munich với tỉ số 1-0, Atletico xứng đáng có 4 gương mặt lọt đội hình xuất sắc nhất lượt đi bán kết Champions League…

Thủ môn

- Joe Hart (Man City): Hart không phải hoạt động quá nhiều ở trận tiếp Real Madrid nhưng mỗi lần trổ tài, anh đều thể hiện được đẳng cấp. Trong đó, đáng kể nhất là tình huống cứu thua trước cú vô lê của Pepe ở cuối trận.

Hậu vệ

- Philipp Lahm (Bayern Munich): Cho tới nay, Lahm vẫn được xem là hậu vệ phải có kĩ năng tấn công tốt nhất. Điều đó tiếp tục được thể hiện tại Vicente Calderon khi hậu vệ này tạo ra 7 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Tiếc rằng các chân sút của Bayern lại không thể tận dụng.

Atl.Madrid xứng đáng áp đảo đội hình xuất sắc nhất

- Vincent Kompany (Man City): Sự trở lại quan trọng của trung vệ đội trưởng Kompany đã mang lại chất thép cho hàng thủ Man City ở cuộc tiếp đón Real. Không chỉ thể hiện tài năng với nhiều pha truy cản hiệu quả, Kompany còn truyền được cảm hứng thi đấu cho các đồng đội.

- Nicolas Otamendi (Man City): Otamendi là 1 trong những vị trí chơi tốt nhất của Man City ở màn tiếp đón Real Madrid. Ngoài 5 cú tắc bóng, trung vệ người Argentina còn có 6 pha truy cản thành công.

- Filipe Luis (Atletico Madrid): Với 8 cú tắc bóng và hàng loạt tình huống truy cản hiệu quả, Filipe Luis đã hạn chế rất nhiều đường tấn công nguy hiểm của Bayern, góp công lớn giúp Atletico bảo toàn tỉ số 1-0.

Tiền vệ

- Gabi (Atletico Madrid): Sau màn trình diễn ấn tượng trước Barca, Gabi tiếp tục cho thấy kĩ năng đánh chặn hiệu quả với 8 cú tắc bóng ở trận tiếp Bayern. Sự nhiệt huyết xông xáo của người đội trưởng này đã truyền cảm hứng tới cả đội hình Atletico Madrid.

- Saul Niguez (Atletico Madrid): Ở loạt bán kết lượt đi chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Người làm được điều đó là Saul Niguez với màn solo đẳng cấp vượt qua 4 cầu thủ của Bayern Munich.

- Toni Kroos (Real Madrid): Toni Kroos là tiền vệ sáng tạo nhất ở loạt trận lượt đi bán kết. Anh đã tạo ra 4 cơ hội ăn bàn cho hàng công Real Madrid. Tiếc rằng các chân sút áo trắng không thể tận dụng.

- Douglas Costa (Bayern Munich): Sự khéo léo và tinh quái của Douglas Costa đã mang tới cho Bayern Munich không ít cơ hội ăn bàn. Không quá lời khi nói rằng đây là mũi tấn công hiệu quả nhất của Hùm xám tại Vicente Calderon.

- Arturo Vidal (Bayern Munich): Với lối chơi máu lửa, Vidal đã giúp Bayern lấn lướt trong cuộc chiến ở tuyến giữa tại Vicente Calderon. Tiền vệ người Chile cũng là người “chịu khó” dứt điểm nhất bên phía Bayern (5 lần).

Tiền đạo

- Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Ở loạt trận nhạt nhòa của các mũi trung phong, Griezmann xứng đáng được vinh danh bởi sự nguy hiểm rình rập trong các pha phản đòn. Nếu may mắn hơn, chân sút người Pháp đã có thể có riêng cho mình 1 bàn thắng.

(Theo Bóng đá số)


Ý kiến bạn đọc