Barcelona có đặc quyền mua "kẻ hạ sát" Bayern Munich

17:14, 28/04/2016
|

(VnMedia) - Ngay sau khi chứng kiến cầu thủ Saul Niguez đi bóng như chỗ không người, trước khi dứt điểm “hạ sát” Bayern Munich, BLĐ Barcelona đã tính tới việc chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha này với giá rẻ bất ngờ.

Saul (trái) trong cuộc đọ sức với Barcelona
Saul (trái) trong cuộc đọ sức với Barcelona

Tiền vệ mới 21 tuổi này đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa này với pha solo vượt qua 4 cầu thủ Bayern để ghi bàn thắng duy nhất của trận bán kết lượt đi trên sân Vicente Calderon.

Sau pha bóng này, báo chí Tây Ban Nha không ngại ngần ví von anh chính là “bản sao” của Lionel Messi đồng thời đặt ra câu hỏi về tương lai của chàng tiền vệ điển trai này. Theo tờ El Mundo Deportivo, Saul Niguez đã lọt vào tầm ngắm của nhà đương kim vô địch La Liga.

Tờ báo này cho biết, Barcelona đánh giá Saul Niguez là tiền vệ trung tâm đầy triển vọng có thể quán xuyến tuyến giữa cho đội bóng này bên cạnh các mục tiêu khác như Pogba (Juventus) hay Marco Verratt của Paris St German. Tuy nhiên, để có được “ngôi sao” của 2 đội bóng trên, Barcelona sẽ phải bỏ ra số tiền rất lớn.

Còn với trường hợp của Saul thì lại hoàn toàn khác. Thậm chí Barcelona chỉ phải bỏ ra một số tiền rất nhỏ, mang nhiều ý nghĩa tượng trưng để trả cho Atl.Madrid. Nguyên nhân là vì khi bán David Villa cho Atl.Madrid năm 2013 với giá rẻ 5 triệu euro, Barcelona đã đính kèm 1 điều khoản cho phép họ là đội được ưu tiên mua 1 trong 3 cầu thủ trẻ của Atl.Madrid với mức giá rẻ mạt mà không một đội bóng nào khác được quyền tranh giành.

3 cái tên được Barcelona nhắm tới là Saul Niguez, Javi Manquillo và Oliver Torres. Hiện tại Saul còn hợp đồng với Atl.Madrid tới tận năm 2020 cùng với điều khoản phá bỏ lên tới 60 triệu euro.

Có thể nói vào lúc này Atl.Madrid đang lo sốt vó khả năng gần như mất trắng Saul. Barcelona chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền vệ tài năng này, ngay cả khi không dùng tới họ cũng có thể bán lại Saul để thu về một số tiền không nhỏ.

Minh Quang (El Mundo)


Ý kiến bạn đọc