Atl.Madrid quyết "tử chiến" với Bayern Munich

16:36, 27/04/2016
|

(VnMedia) - Hiểu rõ sự lợi hại của Bayern Munich, tiền vệ Saul Niguez của Atl.Madrid vẫn không ngần ngại đe dọa sẽ khiến đội bóng xứ Bavaria phải ngỡ ngàng trước lối chơi “máu lửa” của đại diện La Liga.

Bayern Munich đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này
Bayern Munich đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này

Rạng sáng mai (28/4), Bayern Munich sẽ tới làm khách trên sân Vicente Calderon của Atl.Madrid ở trận bán kết 2 lượt đi Champions League. Mang 2 trường phái bóng đá đối lập nhau, Atl.Madrid và Bayern Munich được kỳ vọng sẽ đem lại cho khán giả một trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

Với lối chơi phòng ngự, phản công chặt chẽ, kỷ luật và không ngại đá rắn, đoàn quân của HLV Simeone đã xuất sắc đánh bại Barcelona với bộ 3 “sát thủ” Messi – Suarez – Neymar tại tứ kết. Để có thể ghi danh vào trận chung kết Champions League mùa này, Atl.Madrid cần vượt qua một trở ngại lớn khác là Bayern Munich – đội bóng 5 mùa liên tiếp gần đây lọt tới bán kết Champions League.

Biết rõ sự lợi hại của Bayern Munich, thày trò ông Simeone đã tập luyện kỹ lưỡng để giăng bẫy bắt “hùm xám”. Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Niguez tuyên bố, Atl.Madrid coi cuộc đối đầu với Bayern Munich như là trận chung kết Champions League.

“Theo tôi, Bayern Munich là đội mạnh nhất trong 4 đội lọt vào bán kết Champions League năm nay. Họ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và dày dạn kinh nghiệm. Lối chơi của họ cũng rất đa dạng, mạnh mẽ ở tấn công trung lộ và 2 cánh. Khả năng không chiến của Bayern Munich cũng rất tốt”, Niguez nhận định về đối thủ.

Dù vậy tiền vệ này cho rằng, Atl.Madrid vẫn biết cách để vượt qua đối thủ khó chơi này. “Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại họ. Điều quan trọng là toàn đội phải gắn kết, áp sát mỗi khi họ có bóng, chiến đấu với tinh thần như thể đây là một trận chung kết Champions League. Đó là cách duy nhất để có thể vượt qua đội bóng đẳng cấp cao như Bayern Munich”, Niguez tuyên bố.

Minh Quang (Theo Mail)


Ý kiến bạn đọc