Pha solo ghi bàn như Messi của tiền vệ Atl.Madrid!

08:48, 28/04/2016
|

(VnMedia) - Tiền vệ Saul Niguez có pha đi bóng cực kỳ ấn tượng, vượt qua sự truy cản của 4 cầu thủ Bayern Munich trước khi hạ gục thủ thành hay nhất thế giới Neuer. Bàn thắng này đã đem lại lợi thế lớn cho Atl.Madrid trên đường tới trận chung kết Champions League.

 

 

Đúng như dự đoán, Atl.Madrid và Bayern Munich cùng nhau cống hiến cho khán giả trên sân Vicente Calderon một trận cầu mãn nhãn và kịch tính. Dù chỉ có một bàn thắng được ghi, nhưng đó chắc chắn là một trong số những bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa này.

Với triết lý thực dụng cùng lối chơi phòng ngự phản công đã trở thành thương hiệu, Atl.Madrid đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Bayern Munich - đội bóng được coi là mạnh nhất trong số 4 CLB góp mặt tại bán kết Champions League.

Không chỉ phong tỏa rất tốt các chân sút chủ lực của đối phương, Atl.Madrid còn tạo ra không ít sóng gió về phía khung thành của Neuer. Phút 11, Saul Niguez khiến khán đài sân Vicente Calderon như nổ tung với tình huống cầm bóng tự tin đột phá, vượt qua 4 cầu thủ Bayern Munich trước khi cứa lòng đưa bóng vào góc xa, đưa Atl.Madrid dẫn 1-0 từ rất sớm. Tình huống đi bóng lắt léo và ghi bàn của Niguez khiến không ít người liên tưởng tới hình bóng của Lionel Messi.

Chính bàn thắng này đã giúp Atl.Madrid càng có thêm tự tin để theo đuổi lối chơi của mình. Trận này, bóng còn hai lần tìm tới cột dọc và xà ngang của cả 2 đội nhưng vẫn không có thêm bàn thắng được ghi.

Thắng với tỉ số tối thiểu và không để thủng lưới trên sân nhà, Atl.Madrid đang đứng trước cơ hội rất lớn để vượt qua Bayern Munich để giành quyền vào chung kết Champions League.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc