C.Ronaldo cân bằng thành tích vĩ đại của "chúa nhẫn"

10:30, 01/10/2015
|

(VnMedia) - Với cú đúp bàn thắng vào lưới của CLB Malmo, C.Ronaldo đã đạt tới mốc 500  bàn thắng trong sự nghiệp của mình, đồng thời đưa anh "ngồi chung mâm" với huyền thoại Raul.
 

  Ảnh minh họa

 C.Ronaldo vươn tới nhiều kỷ lục trong màu áo Real Madrid


Tới làm khách trên đất Thụy Điển, C.Ronaldo đã tìm lại cảm hứng ghi bàn ấn tượng của mình. Giữa hiệp 1, tiền vệ người Bồ Đào Nha đưa Real Madrid dẫn trước đối thủ 1-0. Đúng phút cuối trận, "ngôi sao" đắt giá của "kền kền trắng" hoàn tất cú đúp của mình ở trận đấu này.
 
Như vậy, C.Ronaldo đã có được con số ấn tượng 500 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình. Không những vậy, cựu cầu thủ của "quỷ đỏ" còn cân bằng kỷ lục ghi 323 bàn cho Real Madrid. Điều đáng nói là "chúa nhẫn" Raul mất tới 741 trận để đạt tới 323 bàn thắng, còn C.Ronaldo chỉ cần 308 trận đã có thể vươn tới con số trên!
 
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, C.Ronaldo chắc chắn sẽ còn phá sâu kỷ lục ghi bàn của Raul cho Real Madrid. Trước mắt, cú đúp bàn thắng của tiền vệ  này đã giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm có được, bằng với điểm số của Paris St German nhưng hơn đội bóng Pháp về hiệu số bàn thắng (+6 và +5).
 
Ở bảng đấu với 2 đối thủ yếu như Shakhtar và Malmo, 2 tấm vé đi tiếp vào vòng knock out khó thoát khỏi tầm tay của Real Madrid và Paris St German. Cuộc đụng độ tới đây giữa 2 thế lực của La Liga và League 1 sẽ quyết định ngôi đầu của bảng A.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc